Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD

Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD

Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD ảnh 1
Hunter Gaming Router được nhấn mạnh tích hợp nhiều tính năng để tập trung tối ưu hóa hiệu suất chơi game di động vì vậy không thể so sánh với những router nổi tiếng như của Asus, Netgear hay D-link vốn dành cho những dàn PC khủng.

Nhưng nếu nói về thiết kế, Hunter Gaming Router không hề thua kém bất cứ router nào hiện nay với vẻ ngoài hầm hố hình lăng trụ có đáy là lục giác đều và tông màu chủ đạo là màu xám. Ngoài ra, chiếc router này cũng đi kèm hiệu ứng ánh sáng cực kì đẹp mắt nhờ những dải đèn LED RGB ẩn xung quanh khung, có thể tạo ra ánh sáng lên tới 16 triệu màu.

Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD ảnh 2
Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD ảnh 3
Honor trang bị cho nó chip Wi-Fi 3 băng tần, bao gồm ăng-ten 2.4GHz và 5GHz tần số kép tích hợp sẵn. Ăng-ten 2.4GHz có góc nghiêng 30 độ với khả năng cải thiện vùng phủ sóng Wi-Fi trên cả mặt phẳng ngang và dọc. Trong khi đó, tần số 5GHz sử dụng ăng-ten hình chữ X được thiết kế để tối ưu cho smartphone giữ theo chiều ngang.

Ngoài ra, trong Game Mode, Hunter Gaming Router sẽ đặt kết nối của smartphone lên mức độ ưu tiên cao nhất, truyền đồng thời hai băng tần 2.4GHz và 5GHz cho thiết bị. Chưa hết, chiếc router này cũng có thể “hiểu” được trò chơi đang chạy trên điện thoại người dùng, từ đó tự động chuyển sang chế độ WMM và ATF để đảm bảo rằng dữ liệu có thể được gửi đến smartphone nhanh nhất có thể.

Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD ảnh 4
Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD ảnh 5
Honor ra mắt Hunter Gaming Router: tối ưu hiệu suất chơi game, giá 63 USD ảnh 6
Hunter Gaming Router của Honor có tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 5Gbps, hỗ trợ 4 cổng mạng gigabyte và Wi-Fi ba băng tần 2100Mbps. Các tính năng cơ bản khác trên chiếc router này bao gồm PPPoE / DHCP/ IP tĩnh / clone địa chỉ MAC, chuyển tiếp Wi-Fi, chuyển đổi Wi-Fi theo giờ, Wi-Fi cho khách, quản lý thiết bị mạng, lọc địa chỉ MAC, kiểm soát của phụ huynh, VPN, máy chủ ảo…

Hunter Gaming Router được bán tại Trung Quốc với giá 63 USD.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận