Logitech-K380 Multi-Device Bluetooth có thêm 2 màu mới màu mới cho phái nữ

Logitech-K380 Multi-Device Bluetooth có thêm 2 màu mới màu mới cho phái nữ

Bàn phím Logitech K380 Multi-Device Bluetooth mang trải nghiệm đánh máy thoải mái và tiện lợi vào máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn. Với K380, bạn có thể thể hiện bản thân ở bất cứ đâu, từ nơi ở, văn phòng cho đến quán cà phê. 

Logitech-K380 Multi-Device Bluetooth có thêm 2 màu mới màu mới cho phái nữ ảnh 1
Đặc biệt, K380 có thể kết nối tối đa 3 thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi giữa các thiết bị bằng nút Easy-Switch. Nhờ khả năng hoạt động thuận tiện trên nhiều hệ điều hành bao gồm Windows, Mac, Chrome, Android và iOS, K380 có thể tự động điều chỉnh bàn phím và các phím tắt - giúp trải nghiệm đánh máy của bạn trở nên quen thuộc và thoải mái hơn. Các phím bấm được thiết kế đặc biệt, đảm bảo thao tác gõ phím mượt mà và cực kỳ yên tĩnh, ngoài ra, bố cục tối giản còn giúp bạn có thể điều khiển chuột ở gần tầm tay, mang đến tư thế làm việc đúng cách. 

Bàn phím Logitech K380 Multi-Device Bluetooth cung cấp thời lượng pin lên đến hai năm với hai pin AAA đi kèm và hiện nay ra mắt màu trắng, hồng mới, với giá bán lẻ đề xuất là 579.000 VND.

 
Logitech-K380 Multi-Device Bluetooth có thêm 2 màu mới màu mới cho phái nữ ảnh 2
Hai phiên bản màu trắng và hồng mới của K380 Multi-Device Bluetooth hiện đã mở bán trên các trang thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada. 

Nhân sự kiện ngày lễ Valentine, Logitech sẽ hợp tác cùng Lazada để tổ chức buổi livestream chọn quà Valentine vào lúc 12h00 ngày 14/02/2020 nhằm đánh dấu cột mốc ra mắt phiên bản K380 giới hạn.

Trong thời gian sự kiện, Bàn phím K380 Multi Device (giá bán lẻ 579.000VNĐ) và Chuột Pebble M350 Silent phiên bản màu hồng sẽ được khuyến mãi với giá 990.000 đồng cho cả bộ combo đáng yêu dành tặng người ấy. Khi khách hang chọn mua combo này sẽ được tặng kèm Kem dưỡng da OLAY White Radiance 50g cùng thẻ Starbucks trị giá 100k, cho buổi hẹn họ thời hiện đại thêm trọn vẹn.

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận