Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD

Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD

Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD - ảnh 1

>> Hàn Quốc truyền nước tiếp sức cây xanh 

>> Top 5 điều hòa giá dưới 15 triệu 

>> 5 cách chống nóng cho điện thoại trong mùa hè 

Thời tiết ở Việt Nam cũng như ở Trung Quốc đang vào giai đoạn nắng nóng nhất trong năm, chính vì vậy Xiaomi đã ra mắt chiếc quạt cây thông minh đáp ứng nhu cầu giải nhiệt của thị trường.

Sản phẩm có tên gọi là Mi Smart Fan, sử dụng mô-tơ "Brushless DC" không chổi than và chạy bằng dòng điện một chiều. Mô-tơ này có thể đạt hiệu suất tối đa lên tới 90%, trong khi các loại mô-tơ thông thường (dùng chổi than) hiệu suất tối đa đạt được là 80%. Điều đó có nghĩa là năng lượng điện được sử dụng bởi Mi Smart Fan được biến thành mô-men quay hiệu quả, ít bị thất thoát dưới dạng nhiệt.

Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD - ảnh 2
Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD - ảnh 3

Mi Smart Fan còn được trang bị một hệ thống mạch đảo điện tử, giúp quạt có khả năng quay theo cả hai chiều. Cánh quạt được thiết kế giảm đáng kể sức cản không khí, khi chạy ở tốc độ thấp tiếng ồn phát ra chỉ ở mức 29dB. Bên cạnh đó, một viên pin 33,6Wh được tích hợp sẵn có thể giúp quạt hoạt động 16 giờ liên tục không cần cắm điện.

Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD - ảnh 4

Xiaomi cho biết các kỹ sư của họ đã làm việc chăm chỉ để thu thập và phân tích dữ liệu về bản chất của gió. Với Mi Smart Fan, Xiaomi tin rằng người dùng sẽ được tận hưởng làn gió thoải mái và tự nhiên hơn so với bất kỳ chiếc quạt nào.

Nắng nóng, Xiaomi ra mắt quạt cây thông minh giá 121USD - ảnh 5

Mi Smart Fan có thể kết nối với Mi Smart Home và điều khiển thông qua các thiết bị di động. Sản phẩm có trọng lượng 3,4kg và giá bán 799 nhân dân tệ (tương đương 121USD).

Việt Đức / Miui

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận