Nếu Huawei và LG không mang smartphone cao cấp đến MWC, lỗi tại Galaxy S9

Nếu Huawei và LG không mang smartphone cao cấp đến MWC, lỗi tại Galaxy S9

Sau CES sẽ là MWC. Đây là sự kiện công nghệ lớn, diễn ra hằng năm và được trông chờ nhất. Nếu thông tin từ trang ETNews chính xác thì chúng ta đừng kì vọng Huawei hay LG sẽ mang smartphone cao cấp của họ đến MWC 2018.

Nếu Huawei và LG không mang smartphone cao cấp đến MWC, lỗi tại Galaxy S9

Theo nguồn tin tiết lộ với trang ETNews, Huawei và LG sẽ không giới thiệu hai chiếc smartphone cao cấp P20 và V30+α do sự kiện Samsung  ra mắt Galaxy S9. Giám đốc điều hành Samsung đã xác nhận hồi đầu tháng Một rằng Galaxy S9 sẽ được giới thiệu tại MWC diễn ra vào cuối tháng Hai tới.

Nếu đúng như vậy thì đây cũng không phải động thái quá ngạc nhiên của LG. Dù LG công bố đạt doanh số kỉ lục vào quý 4/2017 nhưng mảng di động của hãng vẫn tiếp tục thua lỗ. Vì thế, LG sẽ giới thiệu chiếc smartphone mới "khi cần thiết". Các nguồn tin cho hay rằng V30+α sẽ là sản phẩm cao cấp tiếp theo và là phiên bản nâng cấp của LG V30. Người phát ngôn của LG xác nhận sẽ giới thiệu "một số thiết bị" tại MWC, nhưng nhiều các khả năng là phiên bản nâng cấp của LG V30 sẽ không ra mắt.

Tương tự với Huawei, chiếc P20 dự kiến sẽ được hãng giới thiệu vào quý 2/2018. Hãng sản xuất smartphone Trung Quốc đến giờ vẫn giữ im lặng về kế hoạch giới thiệu chiếc điện thoại mới của dòng cao cấp P-series.

Tuy nhiên, hiện tại thì các thông tin này vẫn chưa được LG và Huawei chính thức xác nhận. Hi vọng, các hãng này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho chúng ta khi MWC diễn ra vào tháng Hai sắp tới.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận