Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh

Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh

Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 1
Sạc dự phòng Energizer siêu nhân là một trong 5 sản phẩm sạc dự phòng mới được Energizer đặt tên theo hình tượng siêu anh hùng nhằm thể hiện được đặc tính của mỗi dòng sản phẩm. Energizer siêu nhân là mẫu sạc dự phòng nổi bật trong nhóm này vì nó hỗ trợ rất nhiều công nghệ sạc và cổng kết nối những vẫn giữ được sự gọn nhẹ cần thiết.

Thiết kế sạc dự phòng Energizer siêu nhân khá quen thuộc với tạo hình chữ nhật dẹt, kích thước các cạnh lần lượt 142mm x 70 x 13,5 mm và cân nặng 215g, khá nhỏ gọn khi cầm trên tay hay bỏ trong túi xách. Bề mặt của sạc dự phòng Energizer siêu nhân là vân vải nhám, cảm giác cầm rất đã tay, hoa văn này sẽ chống bám vân tay hiệu quả, nhưng với phiên bản màu trắng lại cực kỳ dễ bẩn, người dùng cần chú ý bảo quản cục sạc trong quá trình sử dụng.

Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 2
Sạc dự phòng Energizer siêu nhân có kích thước tương đương những chiếc smartphone màn hình 5,2 inch
Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 3
Sạc dự phòng Energizer siêu nhân có thiết kế hình hộp chữ nhật, 2 cạnh trên và dưới cong nhẹ về mép, bên trên là logo Energizer.
Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 4
2 cổng vào MicroUSB và USB-C. Các thông số trên sạc cho thấy tên mã UE10030MP, dung lượng 10.000mAh, nguồn vào của cổng MicroUSB và USB-C là 5V-2A hoặc 9V-2A. Nguồn ra hỗ trợ sạc nhanh lên tới 18W từ cổng USB-C và cổng sạc nhanh có màu xanh dương.
Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 5
2 cổng USB nguồn ra, trong đó màu xanh dương hỗ trợ sạc nhanh và nút nguồn bên ngoài cùng.
Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 6
Cạnh bên còn lại là 4 đèn báo mức pin còn lại cùng các tiêu chuẩn an toàn phía đối diện. 
Sạc dự phòng Energizer siêu nhân có tên mã UE10030MP tương ứng mức dung lượng 10.000mAh hỗ trợ khá nhiều chuẩn sạc nhanh hiện nay như Quick Charge 3.0, Fast Charge của Samsung, SuperCharge của Huawei và sạc nhanh cho cả iPhone. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ sạc nguồn điện thấp bằng cách nhấn 2 lần liên tiếp vào phím nguồn.

Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 7
Sạc dự phòng Energizer siêu nhân hỗ trợ sạc nhanh cho Huawei Mate 20 với công nghệ SuperCharge.
Sạc dự phòng Energizer “siêu nhân“: dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ nhiều chuẩn sạc nhanh ảnh 8
Hoặc kích hoạt chế độ nguồn điện thấp bằng cách bấm 2 lần phím nguồn để sạc cho tai nghe Bluetooth.
Với mức dung lượng 10.000mAh, trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng sạc đầy của sạc dự phòng Energizer siêu nhân rất ấn tượng. Thiết bị có thể sạc đầy 2 lần cho iPhone XS Max và còn có thể sạc thêm khoảng 30% ở lần thứ 3. Hoặc 2 lần cho chiếc Galaxy S9+ với mức dung lượng pin 3500mAh. Điểm quan trọng ở sạc dự phòng Energizer siêu nhân đó là chuẩn sạc nhanh trên máy hỗ trợ tốt các dòng điện thoại như đã nêu bên trên và cho tốc độ sạc tương ứng với việc sử dụng củ sạc theo máy, đây là điều cần thiết đối với một chiếc sạc dự phòng khi người dùng đi ra ngoài và cần sạc nhanh để tiếp tục công việc.

Sạc dự phòng Energizer siêu nhân đang được bán với giá khoảng 1 triệu đồng, cao hơn nhiều so với mặt bằng sạc dự phòng cùng dung lượng trên thị trường nhưng cũng không phải là quá đắt, đặc biệt là khi nó có độ hoàn thiện cao, nhiều cổng kết nối ra/vào và tương thích nhiều chuẩn sạc nhanh đang có trên thị trường.

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận