Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 ngay trong ngày 1/4?

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 ngay trong ngày 1/4?

Kèm theo đó là hashtag #TheNextGalaxy.

Hình ảnh “úp mở” về Galaxy S8 vừa được Samsung đăng tải lên Facebook và Twitter chính thức

Hình ảnh “úp mở” về Galaxy S8 vừa được Samsung đăng tải lên Facebook và Twitter chính thức

Không quá khó để nhận ra Samsung đang ám chỉ đến Galaxy S8, chiếc smartphone thế hệ mới của dòng smartphone cao cấp Galaxy S của Samsung và nếu đúng như những gì Samsung hé lộ thì hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ trình làng Galaxy S8 ngay trong ngày 1/4, chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge hồi 21/2 vừa qua.

Tuy nhiên, nếu tinh ý hơn, nhiều người sẽ lập tức nhận ra Samsung chọn ngày 1/4, là ngày “nói dối” để ra mắt chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của mình, do vậy không quá khó để đoán được rằng đây thực chất là một trò đùa của Samsung trong ngày “cá tháng tư” để trêu đùa giới công nghệ và người dùng của mình.

Giống như nhiều hãng công nghệ khác, Samsung cũng thường xuyên có những trò đùa trong ngày “cá tháng tư”.

Vào dịp 1/4 năm ngoái, Samsung đã chính thức “trình làng” dao làm bếp thông minh đầu tiên trên thế giới, có tên gọi Galaxy Blade edge (chơi chữ từ chiếc smartphone Galaxy S6 edge mà hãng ra mắt vào năm ngoái), với đầy đủ tính năng của một chiếc smartphone, tương tự như trên smartphone, như hoạt động trên nền tảng Android, giao diện TouchWiz, tích hợp camera cho phép người dùng dễ dàng chụp được những hình ảnh món ăn yêu thích do mình chế biến... Sản phẩm cũng có đầy đủ chức năng của một con dao làm bếp, với thân bằng gốm và lưỡi sắc bén. Phần cán dao có thể gập lại bên trong thân dao và người dùng có thể tùy chọn từ các chất liệu gỗ cao cấp, gốm sứ, thép không rỉ hoặc thậm chí là ngà voi.

“Dao thông minh” được Samsung giới thiệu dịp 1/4 năm ngoái
“Dao thông minh” được Samsung giới thiệu dịp 1/4 năm ngoái

Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ bảo mật Samsung Knox để giúp Galaxy Blade edge có đủ thông minh và giữ an toàn cho người dùng. Samsung tích hợp công nghệ nhận diện ngón tay để không cắt dao vào tay trong khi sử dụng sản phẩm, bên cạnh đó là tính năng diệt virus để giúp cảnh báo vi khuẩn không mong muốn khi phát hiện thấy trên thực phẩm... con dao thông minh này còn được trang bị tính năng chống nước, chống cháy để phù hợp sử dụng trong môi trường nhà bếp...

Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là một sản phẩm “tưởng tượng” của Samsung trong ngày 1/4. Tuy nhiên, với một sản phẩm tiện ích như thế này, rất có thể Samsung sẽ nghiên cứu và cho ra mắt một sản phẩm tương tự trong tương lai.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận