Sandisk trình làng ổ cứng SSD siêu di động dung lượng lên đến 4TB

Sandisk trình làng ổ cứng SSD siêu di động dung lượng lên đến 4TB

Sandisk trình làng ổ cứng SSD siêu di động dung lượng lên đến 4TB ảnh 1

Tại sự kiện CES 2019, Sandisk đã ra mắt một "chiếc USB" nhỏ gọn sử dụng cổng kết nối Type-C tiên tiến. Điểm nhấn lớn nhất trên sản phẩm này nằm ở việc đây là một ổ cứng SSD siêu nhỏ gọn dung lượng lên đến 4TB - một bước nhảy vọt trong công nghệ lưu trữ cá nhân đáp ứng được cả hai yếu tố: dung lượng lớn và mỏng nhẹ. Là một phiên bản mẫu chính vì thế giá bán và tốc độ ghi đọc vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. 

Sandisk trình làng ổ cứng SSD siêu di động dung lượng lên đến 4TB ảnh 2

Bên cạnh đó, Sandisk cũng trình làng dòng ổ cứng SSD di động với công nghệ "Sandisk Flashback" tối ưu hóa cho nhu cầu lữu trữ đám mây. Cụ thể hơn, Sandisk Extreme Pro không chỉ có kích thước gọn gàng mà kèm theo đó là bộ vỏ ngoài chắc chắn tiêu chuẩn kháng bụi nước IP55. Bên cạnh đó, tốc độ của ổ cứng là rất nhanh lên đến 1GB/s. Sandisk Extreme Pro sẽ có 3 mức dung lượng lần lượt là: 500GB, 1TB và 2TB. 

Sandisk trình làng ổ cứng SSD siêu di động dung lượng lên đến 4TB ảnh 3

Cuối cùng là ổ cứng SSD di động bình dân mang thương hiệu  WD - "My Pasport Go". Sản phẩm này chỉ có cổng kết nối USB-A truyền thống và tốc độ truyền tải dữ liệu rơi vào khoảng 400MB/s. Tuy nhiên, My Passport Go vẫn có khả năng chống sốc khá do có phần viền cao su dạy dọc các cạnh bên. 

Trong khuôn khổ CES 2019, WD Sandisk chỉ giới thiệu các giải pháp lưu trữ mới là chủ yếu, chính vì thế giá bán và ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được thông báo cụ thể. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận