Tecno ra mắt 4 mẫu smartphone tầm trung tại Việt Nam

Tecno ra mắt 4 mẫu smartphone tầm trung tại Việt Nam

tecno-ra-mat-4-mau-smartphone-tam-trung-tai-viet-nam

Smartphone của Tecno chạy Android 7 và có cảm biến vân tay một chạm.

Các model có tên gọi Camon CX, Camon Air, Power L9 và WX4 Pro. Tất cả đều có thiết kế nguyên khối, trong đó Camon CX và WX4 Pro có vỏ ngoài bằng kim loại, hai model còn lại sử dụng chất liệu nhựa. Cả bốn đều hỗ trợ kết nối 4G LTE, chạy hệ điều hành Android 7 với giao diện HiOS riêng và được trang bị cảm biến vân tay một chạm.

Nổi bật trong lần ra mắt này là Camon CX với camera trước và sau đều có độ phân giải 16 megapixel. Trong đó camera trước hỗ trợ đèn flash kép. Máy có công nghệ cho phép ghép 4 tấm hình với mức đo sáng khác nhau, giúp ảnh chụp có độ sáng cao hơn 30% và giảm nhiễu hạt tốt hơn 1,7 lần so với bình thường.

Ảnh thực tế Tecno Camon CX

Camon CX được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6750T, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng lên đến 128 GB. Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD. Máy có pin dung lượng 3.200 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh. Model này được bán với giá 4,99 triệu đồng.

Camon Air là phiên bản rút gọn của Camon CX với các thông số giống "đàn anh", chỉ giảm dung lượng RAM xuống còn 2 GB và hai camera trước sau xuống còn 13 megapixel. Giá bán của Camon Air là 3,99 triệu đồng.

Ảnh thực tế Tecno Camon Air

WX4 Pro là model thuộc phân khúc phổ thông khi được bán giá 2,99 triệu đồng. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, được trang bị chip xử lý 4 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước và sau của máy đều có độ phân giải 8 megapixel trong khi pin đạt dung lượng 2.800 mAh.

Ảnh thực tế Tecno WX4 Pro

Cuối cùng là Power L9 - model nổi bật với pin lên đến 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh, đồng thời cho phép sử dụng như một viên pin dự phòng để sạc cho các thiết bị khác. Máy dùng màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, chip 4 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel còn camera sau là 8 megapixel. Máy được bán với giá 2,55 triệu đồng.

Ảnh thực tế Tecno Power L9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận