Thẻ Nhớ MicroSDHC/SDXC quay video Full HD lên tới 12.000 giờ

Thẻ Nhớ MicroSDHC/SDXC quay video Full HD lên tới 12.000 giờ

Transcend vừa giới thiệu dòng thẻ nhớ MicroSDHC/SDXC dành cho Camera hành trình trên ô tô và Camera an ninh có khả năng quay video Full HD lến tới 12.000 giờ.

Thẻ Nhớ MicroSDHC/SDXC quay video Full HD lên tới 12.000 giờ
Dòng thẻ nhớ High Endurance microSDHC/SDXC dành cho các thiết bị quay phim.

Được ứng dụng chíp nhớ MLC-flash chất lượng cao cùng phần mềm tối ưu hóa, các thẻ High Endurance microSDHC/SDXC của Transcend như thẻ 64GB có khả năng ghi video chuẩn Full HD lên tới 12.000 giờ. Người dùng có thể lưu lại toàn bộ những khoảnh khắc quan trọng một cách rõ ràng và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, các thẻ nhớ High Endurance tran/SDXC còn hoạt động mạnh mẽ ngay cả trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Khả năng chống chói với ánh sáng mặt trời, chống chọi nhiệt, mưa khi được gắn trong thiết bị quay phim ngoài trời hoặc “phơi” dưới nắng đằng sau lớp kính ô tô.

Ngoài ra, High Endurance microSDHC/SDXC còn cho tốc độ ghi/đọc dữ liệu lên tới 21MB/s trong các điều kiện khắc nghiệt.

Công nghệ tự động sửa lỗi Error Correction Code của Transcend cũng được tích hợp, giúp các mẫu thẻ nhớ này có khả năng ổn định, tự động điều tra và sửa lỗi trong quá trình hoạt động, mang lại khả năng bảo vệ dữ liệu đáng tin cậy cao nhất cho người dùng.

Các thẻ nhớ High Endurance microSDHC/SDXC còn được hỗ trợ bởi phần mềm độc quyền RecoveRx miễn phí của Transcend. Chỉ với vài cái click chuột, người dùng có thể dễ dàng sao lưu hay đồng bộ bất kỳ tập tin hình ảnh, tài liệu, âm nhạc hay video trên thẻ nhớ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận