Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng

Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng

Thiết kế

Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 1
MagicWatch2 có vỏ bằng thép không gỉ 361L chắc chắn và cao cấp trên một mặt đồng hồ tròn cổ điển với vạch chia số quen thuộc. Đây không phải kiểu dáng tân thời nhưng chắc chắn nó sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng hướng tới sự lịch lãm, sang trọng.
Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 2
Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 3
Honor Magic Watch 2 sở hữu 2 kích thước mặt bao gồm phiên bản 42mm và 46mm. Bản 42mm sẽ có màn hình AMOLED 1.2 inch độ phân giải 390×390 pixel, nặng 29g. Trong khi đó, phiên bản 46mm sẽ có màn hình AMOLED kích thước 1.4 inch, độ phân giải 454×454 pixel, nặng 41g. Mặt kính cong vuốt chạm khá thích tay. Nửa dưới là kim loại dạng nhám.

Cảm giác đeo thật sự tốt, dây mềm, ôm vừa vặn cổ tay và khối lượng cũng là vừa đủ. Những chi tiết hoàn thiện đều rất tốt cho thấy sự tỉ mỉ của Honor. Sản phẩm này có thể chống nước 50m vì vậy hoàn toàn yên tâm đem đi bơi và theo dõi nhịp tim, điểm SWOLF, khoảng cách, tốc độ và lượng calo được đốt cháy khi bơi.

Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 4
Có sẵn tiếng Việt và các dịch vụ đi kèm để bạn có thể sử dụng ngay, không mất công cài đặt nhiều hay đợi cập nhật như một số sản phẩm nội địa.

Cấu hình phần cứng

Honor MagicWatch 2 có phần cứng khá giống Huawei Watch GT2, vi xử lý Kirin A1 mới, 4GB bộ nhớ trong đem lại sự mượt mà. Màn hình OLED rực rỡ, sắc nét, là một trong những màn hình đẹp nhất tầm giá.

Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 5
Kết nối rất nhanh chóng với ứng dụng Huawei Health.
Đồng hồ có các tính năng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi căng thẳng, hướng dẫn thở và đi kèm 15 chế độ tập luyện bao gồm 8 môn thể thao ngoài trời và 7 môn thể thao trong nhà.

Honor tuyên bố thời lượng pin ấn tượng lên tới 14 ngày trong điều kiện sử dụng hỗn hợp trên bản 46mm này. Nhờ có Bluetooth 5.1 kết hợp loa và mic, MagicWatch 2 46mm có thể thực hiện và nhận cuộc gọi cách điện thoại của bạn tới 150 mét.

Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 6
Loa ngoài và mic để đàm thoại qua Bluetooth.
Một số tính năng nổi bật bao gồm Huawei TruSeen để theo dõi nhịp tim 24/7, cảnh báo khi có sự cố, Huawei TrueRelax phân tích nhịp thở nhắc nhở khi bạn bị căng thẳng, Huawei TruSleep 2.0 chẩn đoán 6 loại rối loạn giấc ngủ phổ biến và đưa ra hơn 200 đề xuất giải pháp.
Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 7
Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 8
Nút home có viền đỏ.
Trên tay Honor MagicWatch 2: Đẹp nam tính, đầy đủ tính năng, giá 4,8 triệu đồng ảnh 9
Mặt lưng khi đeo không hề bị cấn tay.
Honor MagicWatch 2 có thể là phiên bản khác của Huawei Watch GT 2 nhưng với mức giá thấp hơn, tính năng vẫn đầy đủ cộng thêm thiết kế đẹp, hỗ trơ đầy đủ tại thị trường Việt Nam đây vẫn là một sản phẩm rất đáng lựa chọn. Mức giá của sản phẩm này tại LD Store là 4,8 triệu đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận