Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL

Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL

Thiết kế

Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 1
Winix Tower QS sở hữu tông màu trắng, máy có hình trụ thuôn nhỏ dần đều lên phần đỉnh máy. Thiết kế này không chiếm diện tích, rất dễ lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
Ở mặt trước, phần trên có logo nhà sản xuất và 1 loa bluetooth đến từ thương hiệu loa di động nổi tiếng JBL của Mỹ, phần dưới là các hàng lỗ nhỏ để hút không khí lọc và đèn hiển thị tình trạng hoạt động của máy.
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 2
Mặt sau của máy lọc không khí Winix Tower QS bao gồm hốc tay sách để thuận tiện di chuyển, cảm biến bụi và mùi cùng nắp mở khoang chứa màng lọc. Trên nắp che cũng được bố trí các hàng lỗ nhỏ để hút không khí vào máy lọc.
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 3
Mặt trên của máy lọc không khí Winix Tower QS với cửa ra không khí sạch, đèn báo chất lượng không khí theo thời gian thực và bảng điều khiển cảm ứng. Cạnh bảng điều khiển là 1 cảm biến ánh sáng tự động xác định ánh sáng trong nhà để chuyển sang chế độ ban đêm, hạn chế tiếng ồn của máy.

Đèn báo chất lượng không khí là 1 dải LED tròn với màu đỏ báo hiệu không khí xấu, màu vàng là không khí có thể gây hại và màu xanh dương là không khí tốt.

Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 4
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 5
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 6
Hệ thống cảm biến.
Màng lọc của máy lọc không khí Winix Tower QS với lớp ngoài cùng là màng lọc thô, tác dụng giữ lại bụi lớn như bụi vải, tóc rụng, lông động vật… Bên trong lớp lọc thô là màng lọc HEPA tiêu chuẩn H13 cao cấp có khả năng giữ lại 99% các hạt bụi mịn PM2.5 trong không khí. Bên trong cùng là lớp lọc khử mùi thành phần than hoạt tính, có tác dụng loại bỏ nhanh mùi hôi thức ăn, thuốc lá, rác thải…
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 7
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 8
Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 9
Máy lọc không khí Winix Tower QS có bảng điều khiển hết sức đơn giản về dễ dàng sử dụng, bao gồm các phím:

– Power: Bật/Tắt máy.

– Check Filter: Đèn báo vệ sinh thay thế màng lọc.

– Bluetooth: Kết nối điện thoại qua Bluetooth với loa JBL tích hợp trên máy.

– Mode: Điều chỉnh các chế độ hoạt động.

Tính năng

Trên tay máy lọc không khí Winix Tower QS: thiết kế tối ưu, tích hợp loa JBL ảnh 10
Máy lọc không khí Winix với 3 chế độ hoạt động (tự động - thủ công - chế độ ban đêm). Với công suất 40W, máy sẽ tăng tốc độ xử lý nhanh hơn với lưu lượng lọc là 405m3/h, vì vậy có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Winix Tower QS đáp ứng được diện tích phòng lên tới 40m2, máy hoạt đồng khá êm với độ ồn tối đa 49dB. Máy sử dụng công nghệ Plasmawave phân tán các phân tử plasma, giải phóng các ion dương và âm để phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn gây hại. Đồng thời kết hợp màng lọc 3 lớp tạo ra hệ thống lọc khí 4 cấp độ: Làm sạch + khử trùng hiệu ứng kép để tái tạo không khí trong lành.

Khóa trẻ em an toàn

Sản phẩm này sẽ dễ dàng thu hút được sự tò mò của trẻ nhỏ. Chính vì vậy mà Winix đã thiết kế thêm tính năng khóa an toàn. Nhờ tính năng này mà bạn không sợ bé nghịch các bảng điều khiển gây lỗi sản phẩm và mất an toàn cho trẻ.

Máy lọc không khí kết hợp với âm nhạc

Winix Tower QS được tích hợp 1 loa đa hướng JBL công suất 16w có hình vòng cung, vừa vặn với thiết kế hình trụ của máy lọc. Sau khi kết nối bluetooth, chúng tôi bật thử 1 bản nhạc và thực sự bất ngờ với âm thanh phát ra từ chiếc loa nhỏ bé này. Loa có âm bass dày và không bị rè khi bật mức âm lượng cao. Chúng tôi cho rằng đây là điểm nhấn rất thú vị trên sản phẩm này.

Máy lọc không khí Winix Tower QS hiện đang có giá bán lẻ là 12.990.000 đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận