Xiaomi ra mắt Moestar Spaceship: Tổ cho thú cưng, điều khiển nhiệt độ, giá 56 USD

Xiaomi ra mắt Moestar Spaceship: Tổ cho thú cưng, điều khiển nhiệt độ, giá 56 USD

Xiaomi ra mắt Moestar Spaceship: Tổ cho thú cưng, điều khiển nhiệt độ, giá 56 USD ảnh 1
Mới đây, Xiaomi vừa giới thiệu một sản phẩm mới dành cho thú cưng, có tên gọi đầy đủ là Moestar Spaceship Smart Pet Nest. Về cơ bản, Moestar Spaceship là một chiếc tổ thú cưng thông minh. Nó có kích thước phù hợp cho vật nuôi nhỏ như mèo hoặc chó con, hay các giống chó nhỏ như Chihuahua. Tuy nhiên, Xiaomi khuyến nghị nên sử dụng cho mèo dưới 8kg và chó nhỏ nặng dưới 4kg.
Xiaomi ra mắt Moestar Spaceship: Tổ cho thú cưng, điều khiển nhiệt độ, giá 56 USD ảnh 2
 
Xiaomi ra mắt Moestar Spaceship: Tổ cho thú cưng, điều khiển nhiệt độ, giá 56 USD ảnh 3
Thiết kế được lấy cảm hứng như một tàu không gian, rộng 33L. Có hai lối vào được đặt để giúp thú cưng không cần xoay người khi thoát khỏi tổ. Cả hai lối vào đều có đường kính 19cm.

Một cảm biến nhiệt độ được đặt bên trong vì vậy nó sẽ điều khiển nhiệt độ thông minh nên không phải lo thú cưng bị lạnh hay quá nóng. Nhiệt độ của tổ sẽ được tự động điều chỉnh khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Ngoài ra, nó còn có một hệ thống làm lạnh để đảm bảo không bị ngưng tụ nước ở những nơi ẩm ướt.

Không những thế, tổ thú cưng thông minh Moestar Spaceship còn đi kèm với tính năng theo dõi sức khỏe, ghi lại chính xác các hoạt động của thú cưng và dữ liệu giấc ngủ trong thời gian thực. Dữ liệu này có thể được xem qua ứng dụng Moestar bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép chủ sở hữu thay đổi màu sắc của ánh sáng trong tổ, đồng thời thông báo khi có thú cưng ở bên trong.

Tổ thú cưng thông minh Moestar Spaceship có mức giá bán là 56 USD (khoảng 1,3 triệu đồng). Theo dự kiến, Xiaomi sẽ bắt đầu giao hàng tại Trung Quốc từ ngày 29/9 sắp tới.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận