Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và kiểm duyệt bởi ban biên tập của Google. Giao diện của ứng dụng cũng được tối ưu, thân thiện hơn với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

YouTube Kids được đánh giá rất cao ở các nước phương Tây và được xem là một kênh giáo dục quan trọng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì nhiều lý do, ứng dụng này chỉ được phát hành ở một số nước, không phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nếu tìm trên Apple Store hay Google Play như thông thường thì sẽ không ra ứng dụng này. Việc tải về YouTube Kids cũng khá phức tạp, nhiều người muốn cài đặt cho con trẻ sử dụng nhưng không biết cách.

Dưới đây là một số hướng dẫn giúp tải về YouTube Kids trên iPhone, iPad ngay tại Việt Nam.

Bước 1: Sử dụng tài khoản Apple ID nước ngoài

Nếu có sẵn tài khoản Apple ID nước ngoài như Mỹ, New Zealands hay Australia, bạn có thể tải ngay YouTube Kids.

Nếu chưa có tài khoản, bạn cần tạo một tài khoản Apple ID nước ngoài. Bạn truy cập https://appleid.apple.com/, tạo một Apple ID mới. Trong lựa chọn vùng lãnh thổ, bạn hãy lựa chọn Mỹ, New Zealands hay Australia thay vì Việt Nam. Sau khi điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Apple, bạn sẽ có một Apple ID mới.

Cach cai va su dung YouTube Kids cho tre em hinh anh 1

Tạo một Apple ID mới tại quốc gia có hỗ trợ tải về YouTube Kids.

Bước 2: Đăng nhập App Store, tải về YouTube Kids

Sau khi đã tạo mới một Apple ID thuộc App Store có hỗ trợ YouTube Kids, bạn chỉ cần đăng nhập vào cửa hàng của Apple và tìm kiếm ứng dụng này để tải về.

Trong App Store hiện có rất nhiều ứng dụng nhái theo YouTube Kids. Bạn cần tìm ứng dụng được phát triển bởi Google, Inc và tiến hành tải về. YouTube Kids khá thân thiện, người dùng sẽ truy cập thẳng vào ứng dụng mà không phải đăng nhập vào tài khoản hay làm thêm bất kỳ một thao tác nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận