Cách tải và trải nghiệm iOS 11.3 beta 2 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách tải và trải nghiệm iOS 11.3 beta 2 với nhiều tính năng hấp dẫn

Với iOS 11.3 beta 2, rất nhiều tính năng mới cho iPhone đã xuất hiện. Điểm nổi bật nhất mà người dùng iPhone X rất chờ đợi đó là Animoji mới. Mặc dù mọi người đã quen sử dụng emoji nhưng đây là lần đầu tiên Animoji mới được cập nhật, bao gồm sư tử, gấu, rồng, hay sọ người, mang tổng số Animoji lên đến 16.

cach tai va trai nghiem ios 11.3 beta 2 voi nhieu tinh nang hap dan hinh anh 1

iOS 11.3 beta 2 chứng kiến sự xuất hiện của một số Animoji mới.

Ngoài ra, iOS 11.3 beta 2 cũng đi kèm một bộ phụ kiện hỗ trợ AR (thực tế ảo tương tác) của Apple, ARKit 1.5, cho phép nó có thể nhận diện và đặt các vật trên bề mặt thẳng đứng, như tường và cửa. Nó có thể nhận ra vị trí của một dấu hiệu hoặc một tấm áp phích mà có thể được sử dụng trong các cuộc triển lãm. Thêm vào đó, chế độ xem từ máy ảnh giờ đây có độ phân giải cao hơn 50% và tự động lấy nét nhanh hơn.

Chức năng giám sát sức khoẻ của pin trong ứng dụng Settings là một bổ sung lớn khác, cho phép người dùng kiểm tra tình trạng pin iPhone mà không cần tải ứng dụng của bên thứ ba hoặc đến cửa hàng Apple.

Được biết, Apple đang cung cấp chương trình thay thế pin 29 USD cho tất cả người dùng iPhone 6, 6S và 7, có lẽ công ty hi vọng cách kiểm tra tình trạng pin trong ứng dụng Settings sẽ giúp giảm số lượng người đang tham gia thay thế pin tại các cửa hàng Apple.

cach tai va trai nghiem ios 11.3 beta 2 voi nhieu tinh nang hap dan hinh anh 2

Bạn có thể tải bản cập nhật iOS 11.3 beta 2 nếu là thành viên hoặc đăng ký như là một nhà phát triển.

Ngay bây giờ, bất kỳ ai trong tham gia chương trình beta dành cho nhà phát triển sẽ thấy bản cập nhật như là một tùy chọn cập nhật OTA. Chỉ cần vào Settings > General > Software Update, bạn sẽ được nhắc tải xuống và cài đặt bản cập nhật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận