Hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký 4G MobiFone mới nhất

Mới đây MobiFone đã giới thiệu các gói cước 4G của mình. Như vậy cùng với người dùng mạng Viettel và mạng VinaPhone, thuê bao MobiFone bây giờ đã có thể thực sự trải nghiệm dịch vụ Internet tốc độ cao đầy tiềm năng này.

Tất nhiên điều kiện quan trọng để có thể sử dụng 4G đó là chiếc smartphone phải được nhà sản xuất công bố là tương thích 4G, và chúng ta cũng cần đổi SIM hỗ trợ 4G từ nhà mạng.

Tính đến tháng 7/2017, MobiFone đã hoàn thành pha I của dự án cung cấp dịch vụ 4G với vùng phủ trải rộng ở 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, đó là Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Nghệ An, Nam Định, Quảng Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh, Tiền Giang, TP HCM, Vĩnh Long, Bình Định, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Thừa Thiên - Huế.

Dự kiến đến hết năm 2017, MobiFone sẽ mở rộng vùng phủ sóng khắp 63 tỉnh thành.

Gói cước 4G MobiFone hiện nay

z1-cach-dang-ky-4g-mobifone-cach-dang-ky-4g-mobi-thang-goi-cuoc-4g-mobifone.jpg

Tính đến tháng 7/2017, MobiFone đã cung cấp dịch vụ 4G với vùng phủ trải rộng ở 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, và đã có các gói cước 4G.

HD70

Thuê bao: 70.000 đồng/tháng.

Dung lượng: 2,4 GB (Hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống thực hiện ngắt Internet).

HD90

Thuê bao: 90.000 đồng/tháng.

Dung lượng: 3,5 GB (Hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống thực hiện ngắt Internet).

HD120

Thuê bao: 120.000 đồng/tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận