Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên máy tính

Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên máy tính

Hiện nay việc đăng ký tài khoản Facebook bằng số điện thoại được ưa chuộng hơn cả đăng ký bằng email vì như vậy có nhiều điều tiện lợi hơn, nhất là với những ai không thành thạo Internet có thể còn không có email nhưng số điện thoại thì chắc chắn có. Vì thế không nói đến đăng ký Facebook qua ứng dụng Facebook trên smartphone, ngay cả trên máy tính nhiều người cũng chọn cách đăng ký bằng số điện thoại.

ICTnews sẽ hướng dẫn thêm cách đăng ký Facebook bằng số điện thoại cùng với những lưu ý để khắc phục sự cố thường gặp phải trong quá trình lập tài khoản bằng số điện thoại.

Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính và vào địa chỉ facebook.com, sau đó điền những thông tin cơ bản để đăng ký tài khoản.

g1-huong-dan-dang-ky-facebook-bang-so-dien-thoai-nhanh-nhat-lap-tai-khoan-facebook-bang-so-dien-thoai.jpg

Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại: Mở trình duyệt trên máy tính và vào địa chỉ facebook.com, sau đó điền những thông tin cơ bản để đăng ký tài khoản như họ tên (ô số 1 và 2), số điện thoại (các ô số 3), mật khẩu (4), chọn ngày tháng năm sinh (5) và chọn giới tính (6). Sau khi điền xong chúng ta bấm Sign Up.

*Lưu ý, chính sách đặt tên tài khoản cá nhân của Facebook yêu cầu dùng tên thật. Nếu chúng ta đặt tên tài khoản có chứa những yếu tố như dưới đây thì Facebook sẽ báo lỗi không chấp nhận:

+ Tên có chứa chữ số, chứa dấu câu, biểu tượng đặc biệt, viết hoa bất thường hoặc có các ký tự lặp đi lặp lại.

+ Tên có chứa ký tự của nhiều ngôn ngữ khác nhau.

+ Tên có chứa danh xưng, chức vụ.

+ Tên có chứa từ ngữ không thích hợp.

*Một lưu ý nhỏ khác là ở giao diện tiếng Việt thì khung điền họ đứng trước khung điền tên nhưng nếu ở giao diện tiếng Anh thì ngược lại, khung điền tên (First Name) đứng trước.

*Nếu bạn dùng đúng tên thật của mình mà không được Facebook chấp nhận thì có thể vào đây để kiến nghị.

f1-huong-dan-dang-ky-facebook-bang-so-dien-thoai-nhanh-nhat-lap-tai-khoan-facebook-bang-so-dien-thoai.jpg

Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại: Nếu bạn dùng đúng tên thật của mình mà không được Facebook chấp nhận thì có thể vào đây để kiến nghị bằng cách gửi thông tin theo mẫu như trong hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận