Hướng dẫn sử dụng iPhone 7, iPhone 7 Plus cho người mới

Hướng dẫn sử dụng iPhone 7, iPhone 7 Plus cho người mới

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những mẫu điện thoại hàng đầu mà hầu như bất kỳ ai cũng muốn sở hữu nếu có điều kiện. Về cách sử dụng thì iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng không không phải quá mới so với các đời máy iPhone trước nhưng đối với những người mới lần đầu dùng dòng iPhone thì tất nhiên sẽ không dễ dàng để làm quen ngay.

Vì thế dưới đây ICTnews sẽ tập hợp lại những hướng dẫn sử dụng iPhone cơ bản để chúng ta làm quen một cách đơn giản và hiệu quả nhất với iPhone 7. Hơn nữa sẽ có những hướng dẫn liên quan đến những chức năng mới của iPhone 7 và các thiết bị chạy iOS 10 nói chung.

Hướng dẫn sử dụng iPhone 7, iPhone 7 Plus

a1-huong-dan-su-dung-iphone-7-hieu-qua-huong-dan-su-dung-iphone-7-cho-nguoi-moi-dung-huong-dan-su-dung-iphone-7-plus.jpg

Hướng dẫn sử dụng iPhone 7: Sơ đồ nút bấm trên iPhone 7.

b1-huong-dan-su-dung-iphone-7-hieu-qua-huong-dan-su-dung-iphone-7-cho-nguoi-moi-dung-huong-dan-su-dung-iphone-7-plus.jpg

Hướng dẫn sử dụng iPhone 7 Plus: Sơ đồ nút bấm trên iPhone 7 Plus.

Những nút bấm, thao tác sử dụng cơ bản đối với iPhone 7 hay đối với iOS 10 vẫn giữ nguyên từ iPhone 6 trước đây, đời máy iPhone mà ICTnews từng có hướng dẫn khá cụ thể ở đây.

iPhone 7 hay đúng hơn là các thiết bị chạy iOS 10 có một sự mới mẻ ở chức năng nhắn tin khi giờ đây người dùng có thể trang trí đẹp hơn, sinh động hơn cho tin nhắn của mình, hãy xem hướng dẫn cụ thể ở đây.

iPhone 7 tuy có dung lượng bộ nhớ tối thiểu tới khoảng 32 GB nhưng một khi đã dùng thì chúng ta chắc chắn sẽ cần kiểm tra dung lượng thường xuyên để quy hoạch bộ nhớ, hãy xem hướng dẫn ở đây.

Và khi bộ nhớ đầy, chúng ta có thể cần xem hướng dẫn ở đây để biết cách gỡ ứng dụng nào không còn cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận