Làm chủ Galaxy S8

Làm chủ Galaxy S8

Sắp xếp lại cụm phím điều hướng

So với những chiếc Galaxy S khác, Galaxy S8 sử dụng cụm phím điều hướng ảo, thay vì một phím Home vật lý và 2 phím điều hướng 2 bên. Do đó, người dùng có thể thay đổi việc hiển thị phím này sao cho thuận tiện nhất, bằng cách vào Cài đặt > Hiển thị > Thanh điều hướng > đảo ngược vị trí thanh điều hướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đổi màu cho khu vực này tùy theo sở thích.

Tùy chọn bố cục màn hình chính

Người dùng có thể chọn màn hình chính theo hướng đơn giản hơn, bằng cách vào Cài đặt > Màn hình > Màn hình chủ > Bố cục màn hình chính. Tại đây, bạn lựa chọn màn hình chính và ứng dụng, hoặc chỉ lựa chọn màn hình chính đơn giản hơn.

Tìm kiếm nhanh

Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì có trong điện thoại một cách nhanh chóng, bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống.

Bật bộ lọc ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh của điện thoại rất có hại cho mắt, đặc biệt là vào ban đêm. Do đó, bạn có thể hạn chế loại ánh sáng này bằng tính năng có sẵn trong Galaxy S8. Để bật, bạn vào Cài đặt > Màn hình > Bộ lọc ánh sáng xanh. Tại đây, có thể điều khiển bộ lọc sao cho dễ nhìn nhất.

Thiết lập màn hình cạnh

Cài đặt mặc định màn hình cạnh nằm ở bên phải và chỉ có một số ứng dụng nhất định. Bạn có thể tùy chỉnh nó, bằng cách vào Cài đặt > Màn hình > Màn hình cạnh > Panel màn hình cạnh. Từ đây, bạn có thể bật/tắt, chuyển vị trí, thêm/bớt ứng dụng... cho tiện ích này.

Thiết lập màn hình luôn hiển thị

Tính năng Always on Display khá hữu ích, nhất là dùng để xem giờ và một số thông báo khi màn hình đang khóa mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Để kích hoạt, bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Always on Display > Bật. Từ đây, bạn có thể chọn Luôn bật, đồng thời lựa chọn các mẫu đồng hồ có sẵn để hiển thị, hoặc chèn hình ảnh vào nếu muốn.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận