Mẹo tăng thời lượng pin cho iPad

Mẹo tăng thời lượng pin cho iPad

Giảm độ sáng màn hình

Mẹo tăng thời lượng pin cho iPad

Một mẹo đơn giản như giảm độ sáng màn hình cũng có thể tăng thời lượng sử dụng trên iPad khá nhiều. Bạn nên giảm xuống nhiều nhất có thể, càng nhiều càng tốt. Làm điều này bằng cách vuốt từ dưới màn hình lên và điều chỉnh thanh trượt. Bạn cũng có thể vào Settings > Display & Brightness và dùng thanh trượt nhưng sẽ không nhanh bằng dùng phím tắt.

Tắt Bluetooth, Wi-Fi và AirDrop

Công nghệ không dây giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn, nhưng mặt khác, nó lại làm ảnh hưởng đến pin iPad. Trừ lúc nào thật cần thiết, bạn nên tắt chúng đi nếu không có nhu cầu kết nối. Vuốt từ dưới màn hình iPad lên để mở ra các phím tắt và vô hiệu hóa Bluetooth, Wi-Fi, AirDrop.

Kiểm tra email thủ công

Mẹo tăng thời lượng pin cho iPad

Với người dùng bình thường, điện thoại hay máy tính là 2 công cụ kiểm tra email thường xuyên nhất. Khi không dùng iPad cho mục đích này, bạn không cần thiết phải cài đặt thông báo đẩy mà chỉ cần kiểm tra thủ công. Làm điều này bằng cách truy cập Settings > Mail, Contacts, Calendars > Fetch News Data > Manually.

Giảm làm mới ứng dụng nền

Mẹo tăng thời lượng pin cho iPad

Nhờ App Refresh, ứng dụng luôn được làm mới ngay cả khi bạn không dùng đến chúng. Đây là tính năng thuận tiện nhưng cũng tốn pin khủng khiếp. Để vô hiệu hóa App Refresh với một vài ứng dụng cụ thể, vào Settings > General > Background App Refresh.

Xem ứng dụng nào làm tốn pin

Mẹo tăng thời lượng pin cho iPad

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận