BIDV lắp trạm thông tin trực tuyến để nhận góp ý của khách hàng

BIDV lắp trạm thông tin trực tuyến để nhận góp ý của khách hàng

BIDV lắp trạm thông tin trực tuyến để nhận góp ý của khách hàng

Trạm thông tin trực tuyến tại 191 Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh: BIDV.

Theo BIDV, trạm thông tin trực tuyến đầu tiên đã được lắp đặt tại 191 Bà Triệu, Hà Nội. Sắp tới sẽ có thêm 2 trạm thông tin trực tuyến tại 35 Hàng Vôi, Hà Nội và số 4-6 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM.

Trạm thông tin trực tuyến BIDV là hệ thống bao gồm các màn hình hiển thị công khai thông tin cập nhật tức thời tất cả các đề cập của khách hàng và cộng đồng được đăng tải trên mạng Internet nhằm mục đích để ngân hàng, cộng đồng theo dõi các thông tin, diễn biến thảo luận về BIDV.

Trạm thông tin trực tuyến được coi là mô hình thu nhỏ của một Trung tâm Mạng xã hội (Social Media Command Center). Đây là nơi các chuyên gia sử dụng CNTT để tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các ý kiến về ngân hàng, nhằm hỗ trợ tối ưu dịch vụ cho khách hàng.

BIDV hiện là ngân hàng Việt Nam đầu tiên triển khai mô hình này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận