Cao đẳng Dược học Seo nếu muốn thành công kinh doanh Dược phẩm online

Cao đẳng Dược học Seo nếu muốn thành công kinh doanh Dược phẩm online

Cao đẳng Dược học Seo nếu muốn thành công kinh doanh Dược phẩm online

Hôm nay là ngày dược sĩ Cường cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được giám đốc tăng lương và thăng chức trưởng phòng Marketing Dược online. Dược sĩ Cường không giấu nổi vui mừng khi bản thân chỉ có bằng Cao đẳng Dược nhưng lại được thăng chức nhanh và cao hơn cả các anh chị dược sĩ có bằng đại học trong công ty chuyên kinh doanh phân phối các sản phẩm thuốc có nguồn gốc thảo dược. Dược sĩ Cường chia sẻ: “ Công việc của dược sĩ thông thường là bán, tiếp thị dược phẩm tại các quầy thuốc nhưng với một Dược sĩ được đào tạo tạo bài bản ở Trường Cao đẳng nghề Dược số 1 của Bộ Quốc Phòng thì không những vững về chuyên môn nghề dược còn có những kỹ năng mềm để phục vụ cho thực tiễn nghề dược ở Việt Nam”. Việc Giám đốc Công ty Dược khi công bố các từ khoá sản phẩm thuốc của website công đứng TOP 1, dược sĩ Cường hạnh phúc đến độ muốn hét lên vì xúc cảm sung sướng đang tràn ngập trong công ty khi những cố gắng làm SEO của dược sĩ Cường vượt qua từ khoá có tính cạnh tranh rất lớn của các công ty đối thủ.

Muốn thành trong kinh doanh nghề dược phải giỏi CNTT

Ký ức những ngày đầu chập chững làm SEO (Search Engine Optimization) của dược sĩ Cường tràn về như mới ngày hôm qua cậu sinh viên Cao đẳng nghề Dược – Bộ Quốc Phòng cầm hồ sơ xin việc đi lang thang khắp các công ty kinh doanh dược phẩm ở thủ đô Hà Nội xin việc. Đi đến đâu doanh nghiệp dược cũng đòi hỏi phải có bằng dược sĩ đại học vì “ Nhiều trường đại học bây giờ xét học bạ vào Đại học Dược nê bằng Cao đẳng Dược Hà Nội mất giá”.

Cao đẳng Dược học Seo nếu muốn thành công kinh doanh Dược phẩm online

Hồi mới tốt nghiệp THPT đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, cứ tưởng ra trường sẽ đứng quầy bán thuốc nhưng sau khi vào học mới biết dược sĩ có thể làm nhiều công việc khác nhau trong lĩnh vực ngành dược. Công việc của dược sĩ đứng quầy bán thuốc chỉ là khâu cuối cùng trong vòng đời sản phẩm thuốc trước khi được bán tới người sử dụng. Trong thời gian đi thực hành, thực tập làm việc ở công ty chuyên kinh doanh thuốc đã khuyên Cường nên chú trọng học làm SEO song song với việc học các kiến thức chuyên môn sâu về thuốc. Khái niệm SEO lúc đó hoàn toàn xa lạ với một sinh viên Trường Cao đẳng Dược nhưng bằng sự chăm chỉ tự học, tự mày mò tìm hiểu Cường đã có những kiến thức cơ bản về SEO, cách đẩy từ khoá nổi trên công cụ tìm kiếm trên Internet. Một Giám đốc công ty dược là thạc sỹ quản lý khoa học và công nghệ cho biết là dược sĩ nếu muốn trở thành trình dược viên giỏi, thành công trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thì phải biết tiếp thị sản phẩm online bằng kiến thức SEO.

Ngày nay các công ty kinh doanh dược phẩm bắt đầu đua nhau tuyển dụng nhân sự làm SEO để cạnh tranh trên con đường kinh doanh thuốc online thì dược sĩ Cường đã có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực SEO từ khoá dược phẩm. Điểm yếu của các công ty dược bây giờ mới tuyển dụng Seoer là thiếu yếu tố content cho marketing dược phẩm. Vì các Seoer đa phần vốn xuất thân từ dân công nghệ thông tin nên chỉ biết kỹ thuật SEO từ khoá mà không biết sản xuất nội dung liên quan đến các sản phẩm thuốc, dẫn đến SEO không hiệu quả vì đối với Google thì content là King of Seo.

Bằng những kiến thức chuyên môn về thuốc được đào tạo bài bản cùng với kiến thức về SEO cơ bản tốt, cựu sinh viên Cao đẳng nghề Dược – Bộ Quốc Phòng đã thành công trong lĩnh vực nghề dược theo xu hướng chọn SEO là công cụ marketing tiếp thị Dược phẩm như một điều tất yếu. Lượng khách hàng tìm kiếm các sản phẩm của công ty trên Internet ngày một tăng, doanh số bán hàng của công ty ngày một tốt hơn khiến chàng sinh viên Cao đẳng nghề Dược đã trở thành gương mặt dược sĩ trẻ tiêu biểu của công ty khiến các dược sĩ đại học cũng tâm phục và nể phục.

Cao đẳng Dược học Seo nếu muốn thành công kinh doanh Dược phẩm online

Mọi con đường đều có những ngã rẽ, điều quan trọng là những bạn học sinh chuẩn bị tốt nghiệp năm 2016 nếu có đam mê với những viên thuốc xinh xắn, muốn trở thành Dược sĩ giỏi nghề dược hãy đăng ký học Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng. Đây là trường trọng điểm Quốc gia trong lĩnh vực đào tạo Nghề Dược tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895– 0964.52.43.43.

Tư vấn trực tuyến tại Facebook Cao dang duoc Ha Noi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận