Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời

Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời

Có một sự thật không thể chối cãi rằng trong thời buổi 4.0 hiện tại, viễn cảnh "dế yêu" cạn pin đôi khi khiến cho chủ nhân rơi vào tình thế lao đao không biết xoay sở thế nào. Muốn giải quyết triệt để nỗi lo pin điện thoại cạn nhanh không kịp trở tay, bạn nên trang bị cho mình bộ thiết bị sạc toàn năng để "cấp cứu" kịp thời bất kể trong nhà hay ngoài phố.

Đừng chần chừ chốt đơn ngay những "bảo bối năng lượng" được gợi ý dưới đây ngay trong hôm nay để tận hưởng loạt ưu đãi từ sự kiện Siêu Sale Hoàn Xu trong khuôn khổ 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật trên Shopee được diễn ra từ nay đến 13.12. Chương trình mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội thu thập mã giảm giá và miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng, hoàn xu thêm lên đến 1,2 triệu xu.

Cốc sạc nhanh 18W ACOME - 99.000 đồng

Không chỉ sở hữu công nghệ sạc nhanh với công suất đến 18W, cốc sạc ACOME AC01 còn có khả năng tự nhận biết nguồn phù hợp giúp đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ của thiết bị. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ bọc nhựa phối kim loại sang trọng và bắt mắt so với các sản phẩm thông thường cũng là một điểm cộng không nhỏ của sản phẩm này.

Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời - Ảnh 1.

Củ sạc nhanh 18W chính hãng ACOME AC01 đang được giảm giá ưu đãi chỉ còn chưa đến 100.000 đồng trên Shopee.

Dây sạc 3 trong 1 chính hãng Hoco - 89.000 đồng

Đã qua rồi cái thời cả hội bạn 3 - 4 người phải thay phiên sạc điện thoại bởi giờ đây, bạn có thể cùng lúc nạp năng lượng cho các thiết bị điện tử khác nhau nhờ những chiếc dây sạc tích hợp đa cổng. Đặc biệt, dòng sản phẩm cáp sạc từ thương hiệu Hoco còn sở hữu thiết kế đầy thông minh giúp điều chỉnh độ dài dây sạc, tránh tình trạng rối dây làm hư hỏng và giảm tuổi thọ sản phẩm.

Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời - Ảnh 2.

Dây sạc 3 trong 1 gồm đầu ra Micro, Type-C, IOS chính hãng Hoco với thiết kế đầu rút tiện lợi có giá chỉ 89.000 đồng.

Pin sạc dự phòng Hoco J82 - 236.160 đồng

Bên cạnh bộ cốc - dây sạc nhanh luôn thường trực tại nhà, khi di chuyển trên đường và đặc biệt là trong những chuyến du lịch xa, bạn chắc hẳn sẽ cần đến cục sạc dự phòng để tránh cảnh cạn kiệt năng lượng. Để tiện cho hội bạn thân "hưởng ké", hãy lưu ý lựa chọn những sản phẩm với đa cổng vào (micro và type-C) để dễ dàng nạp năng lượng cho cục sạc dự phòng bằng nhiều loại dây sạc khác nhau.

Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời - Ảnh 3.

Pin sạc dự phòng Hoco J82 dung lượng 10000mAh đang có giá ưu đãi trên Shopee chỉ còn 236.000 đồng.

Sạc dự phòng không dây 10.000mAh - 675.000 đồng

Nếu muốn trở thành một "người chơi hệ pin sạc" chính hiệu, bạn nhất định phải sở hữu một em sạc dự phòng không dây được người người săn đón. Một sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc chính là Baseus Magnetic  Wireless Charger - dòng sạc tích hợp nam châm giúp căn chỉnh hoàn hảo, chống trơn trượt khi kết nối với điện thoại. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu khả năng sạc không dây nhanh ấn tượng lên đến 15W và sạc trực tiếp bằng dây đến 20W nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị điện tử.

Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời - Ảnh 4.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sạc dự phòng không dây Baseus với mức giá giảm hơn 40% duy nhất trong hôm nay. Truy cập gian hàng Baseus trên Shopee Mall để đặt mua ngay.

Ưu đãi thanh toán từ ví ShopeePay

Lựa chọn hình thức thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay khi mua sắm trên Shopee là một trong những bí kíp quan trọng giúp "chốt đơn" thêm tiết kiệm. Trong dịp này, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ nhận ngay mã giảm 80.000 đồng cho đơn hàng 0 đồng. Người dùng quen thuộc được nhận mã giảm 5% (giảm đến 40.000 đồng cho đơn 400.000 đồng), mã miễn phí vận chuyển giảm đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng tại mục Shopee voucher cùng nhiều ưu đãi khi đặt món tại ShopeeFood. Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Nhanh gọn và tiện lợi hơn, bạn có thể mua ngay Gói Siêu Voucher x4 ưu đãi trị giá 30.000 đồng nhưng giúp tiết kiệm đến 120.000 đồng, bao gồm 4 mã giảm giá, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng. Mua ngay tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437.

Ưu đãi tăng thêm từ đối tác và Shopee

Trong hôm nay, chủ thẻ tín dụng TPBank được giảm 100.000 đồng khi thanh toán đơn hàng Shopee từ 800.000 đồng. Từ ngày 12.12-14.12, chủ thẻ tín dụng Citibank sẽ được giảm đến 300.000 đồng cho đơn từ 3 triệu. Ngoài ra, Kynaforkids tặng ưu đãi giảm đến 300.000 đồng các khóa học online cho trẻ. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Đừng quên truy cập Shopee vào mỗi thứ 6 hàng tuần để khám phá danh mục sản phẩm giảm giá sâu lên đến 50%++, nhận hoàn xu cho tất cả đơn hàng, gấp đôi voucher hoàn xu xtra và loạt ưu đãi độc quyền trong chương trình "Siêu Sale Hoàn Xu" (lưu ý số lượng có hạn và chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm có nhãn Hoàn Xu Xtra). Chi tiết: https://shopee.vn/m/thu-6-hoan-xu.

Thông tin ưu đãi:

Mừng Shopee thêm tuổi mới cùng 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật diễn ra từ 26.11 - 13.12. Chương trình mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu. Ngoài ra, khi theo dõi Shopee Live, người dùng có thể thu thập mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng cùng các trải nghiệm giải trí không giới hạn. Đừng bỏ lỡ lễ hội mua sắm được mong chờ trên Shopee!

Chán cảnh điện thoại cạn pin, săn ngay bộ sạc điện thoại chính hãng với giá siêu hời - Ảnh 5.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận