Coolmate hợp tác với The Walt Disney Việt Nam ra mắt Vũ trụ áo thun Marvel

Coolmate hợp tác với The Walt Disney Việt Nam ra mắt Vũ trụ áo thun Marvel

Sản phẩm có bản quyền với giá phải chăng

Sau thành công tại mùa 4 của Shark Tank Việt Nam, Coolmate không những đã duy trì được kết quả kinh doanh qua đại dịch mà còn là một Startups ngày càng phát triển, hướng đến mục tiêu IPO vào năm 2025.

Theo tinh thần đó, Coolmate tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm mới, mở rộng hạ tầng vận hành, đầu tư vào con người với mong muốn xây dựng một nơi mua sắm online cho nam giới với trải nghiệm 100% hài lòng.

Do đó khi Coolmate hợp tác với The Walt Disney, với bộ sưu tập bản quyền đầu tiên được lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm với thiết kế độc đáo với giá hợp túi tiền hơn tại Coolmate.

Coolmate hợp tác với The Walt Disney Việt Nam ra mắt Vũ trụ áo thun Marvel - Ảnh 1.

Vũ trụ áo thun Marvel tại Coolmate sẽ ra mắt vào 25/7/2022 này

Vì là một thương hiệu toàn cầu, nên Walt Disney rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn đối tác. Song song đó, những yêu cầu về chất lượng sản phẩm đầu ra, cũng là một trở ngại lớn mà Coolmate phải đối mặt khi thực hiện tham gia dự án hợp tác lần này.

Anh Phạm Chí Nhu, CEO của Coolmate chia sẻ về quá trình hợp tác: "Với Coolmate, chúng tôi kỳ vọng rằng nhờ sự hợp tác này sẽ giúp cho khách hàng của mình có thêm sự lựa chọn về những dòng sản phẩm in mang dấu ấn của các siêu anh hùng được hâm mộ với chất lượng, giá cả hợp lý và đặc biệt là sản phẩm có bản quyền chính thức."

Cuối cùng quá trình nỗ lực làm việc với các xưởng sản xuất và các đối tác của Coolmate đã gặt hái được trái ngọt, khi vừa mới đây vào ngày 25/07, Coolmate đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập Marvel, đánh dấu sự hợp tác chính thức với The Walt Disney (Vietnam) Company.

Đầy đủ lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng

Hơn cả một chiếc áo in, đằng sau đó là một câu chuyện về sản phẩm thời trang "Proudly Made In Vietnam" theo hướng bền vững. Coolmate lựa chọn sử dụng vải có thành phần là sợi Cotton chất lượng và kết hợp sợi tái chế Repeet (Recycle Yarn), sợi tái chế được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Nhà máy may những chiếc áo Marvel đều đạt chứng nhận ILS (International Labor Standard) - chứng nhận được cấp cho các đơn vị đạt tiêu chuẩn về công bằng và an toàn lao động theo chuẩn quốc tế.

Với hình ảnh bản quyền từ những nhân vật nổi tiếng của Marvel như Spider-Man hay những thành viên trụ cột của nhóm Avengers như Iron Man, Captain America, thần sấm Thor hay cả người khổng lồ màu xanh The Incredible HULK, Coolmate đã tái hiện một cách trẻ trung, năng động những nhân vật đó lên các sản phẩm có mặt trong bộ sưu tập lần này.

Coolmate hợp tác với The Walt Disney Việt Nam ra mắt Vũ trụ áo thun Marvel - Ảnh 2.

Vũ trụ áo thun Marvel có gì thú vị?

Đặc biệt, BST lần này sẽ được ra mắt với nhiều phong cách khác nhau, từ tối giản đến những hình in lớn thể hiện cá tính, nam nữ đều mặc được, để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Khách hàng như mọi lần, vẫn có quyền lợi được đổi trả trong vòng 60 ngày với bất kỳ lý do gì, như một lời cam kết chất lượng của Coolmate cho các sản phẩm của mình.

Những sản phẩm có bản quyền sẽ tiếp tục ra mắt

Coolmate hợp tác với The Walt Disney Việt Nam ra mắt Vũ trụ áo thun Marvel - Ảnh 3.

Vũ trụ áo thun Marvel tại Coolmate mở bán với giá 299k/áo

Với sự hợp tác đặc biệt lần này Coolmate đã nỗ lực cho ra bộ sưu tập Marvel độc đáo đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về cả chất liệu và những yêu cầu đảm bảo tính trách nhiệm của một thương hiệu theo đuổi sự bền vững.

Trong thời gian tới đây Coolmate đã sẵn sàng để chuẩn bị mang đến những bộ sưu tập đặc biệt hợp tác cùng các nhóm nhân vật bản quyền khác đến từ Walt Disney hãy cùng đón chờ nhé.

Nhân dịp ra mắt, Vũ trụ áo thun Marvel tại Coolmate đang có mức giá siêu hấp dẫn chỉ 299k/áo. Bạn có thể lựa chọn tại đây.

Thông tin thương hiệu:

Coolmate – Nơi mua sắm online cho nam giới với dịch vụ 100% hài lòng

Website: www.cooolmate.me

Hotline: 1900272737

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận