Đà Nẵng: Nhắn tin bình chọn kết quả thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

Đà Nẵng: Nhắn tin bình chọn kết quả thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

Sau vòng sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn 6 sản phẩm xuất sắc nhất vào vòng chung khảo. Theo đó, từ 5/7 đến ngày 15/7, song song với việc chấm điểm của Hội đồng giám khảo, người dân có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm và tham gia bình chọn trực tiếp trên Website http://binhchon.phmt.danang.gov.vn hoặc nhắn tin với cú pháp: DVC PHMT [Mã sản phẩm] [Điểm sáng tạo] [Điểm thẩm mỹ] [Số lượt bình chọn] rồi gửi đến 8188. Trong đó, điểm số bình chọn là số nguyên từ 1 đến 10.

Điểm do cộng đồng bình chọn được phân thành 2 tiêu chí (tính sáng tạo và tính thẩm mỹ) và chiếm 40% tổng điểm vòng chung khảo. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7/2016.

Đà Nẵng: Nhắn tin bình chọn kết quả thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

Giao diện Website bình chọn cuộc thi 

Được biết, giải Nhất cuộc thi sẽ nhận được tiền thưởng 15 triệu đồng; giải Nhì trị giá 10 triệu đồng, giải Ba trị giá 5 triệu đồng và các giải thưởng phụ mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2016 là một hoạt động văn hóa hỗ trợ cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào năm 2017, tạo không khí sôi nổi, lôi cuốn du khách, người dân trong và ngoài thành phố cùng tham gia.

Đây là sự kiện công nghệ thông tin của thành phố Đà Nẵng nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là tạo điều kiện cho giới trẻ khai thác, sử dụng công nghệ thông tin vào việc học tập, nâng cao tri thức và giải trí một cách lành mạnh, góp phần đẩy mạnh sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và nội dung số.

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính đã được tổ chức trong 3 năm 2011, 2012, 2014 và nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi, tham gia đông đảo của các trường đại học, cao đẳng, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT và những người yêu thích tin học trong cả nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận