Dụ like fanpage, tặng iPhone, xe của Tổng thống Obama?

Dụ like fanpage, tặng iPhone, xe của Tổng thống Obama?

Dụ like fanpage, tặng iPhone, xe của Tổng thống Obama?
Lợi dụng tên tuổi của Trần Mỹ Linh để dụ Like fanpage, tặng iPhone

Lợi dụng sự quan tâm của dư luận dành cho Trần Mỹ Linh, hàng loạt các fanpage mang tên cô xuất hiện trên Facebook sáng nay, kèm theo những chương trình trúng thưởng sặc mùi lừa tình. Các fanpage tung ra chương trình trúng thưởng là iPhone, hoặc thậm chí là... chiếc Cadillac One, loại xe đưa đón vị tổng thống Mỹ trong các chuyến công du, với điều kiện tham gia là “like” và chia sẻ chương trình.

Fanpage ghi: “Mọi người ơi hôm nay được gặp Tổng thống Obama, cảm giác thật là tuyệt. Sau đó mình và ngài có một cuộc nói chuyện bằng tiếng Anh rất rất là thú vị. Trước khi ra về ngài còn tiết lộ cho mình một thông báo là: Nhân dịp sang thăm Việt Nam ngài có mang theo một chiếc Cadillac One mà ngài luôn mang theo ở mỗi chuyến công du và sẽ tặng cho bạn nào may mắn nhất”.

Dụ like fanpage, tặng iPhone, xe của Tổng thống Obama?
Thậm chí, tặng luôn cả xe Tổng thống Mỹ đang dùng!

Hầu hết mọi người đều biết đây là trò lừa câu like, nhưng cũng không loại trừ một số người nhẹ dạ cả tin, vì cũng với chiêu trò tương tự như dụ tặng xe hơi Toyota, Mercedes, xe máy SH 150i, Yamaha Exciter... không ít người đã bị sập bẫy.

Chia sẻ với e-CHÍP Online, Trần Mỹ Linh cho biết cô rất vui vì được cộng đồng mạng quan tâm, nhưng cũng rất khổ sở vì bị mạo danh. Cô cho biết, cô không hề tạo ra những chương trình nhảm nhí như vậy. Vì vậy mọi người cần cảnh giác không bị mắc bẫy bởi những trò lừa đảo câu like.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận