Lập Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành TT&TT

Lập Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành TT&TT

Lập Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành TT&TT

Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành TT&TT gồm 35 thành viên, với Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng là Trưởng ban.

Quyết định 969 về việc thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành TT&TT được Bộ trưởng Trương Minh Tuấn ký ban hành ngày 6/6/2016.

Theo Quyết định này, Ban chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành TT&TT gồm có 35 thành viên. Bên cạnh Trưởng ban là Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, Ban chỉ đạo có Phó trưởng ban thường trực là ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh văn phòng phụ trách Văn phòng Bộ; Phó ban Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT và 32 thành viên là đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ TT&TT.

Ban chỉ đạo có Tổ giúp việc gồm 21 thành viên, trong đó Tổ trưởng là bà Phan Mỹ Hạnh, Phó chánh Văn phòng Bộ; 3 Tổ phó là Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch -  Tài chính Phan  Thị Phương Nhung, Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT Trần Vũ Hà và Phó Ban Lịch sử Truyền thống Hoàng Minh Phương; cùng 17 Tổ viên.

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ chỉ đạo, hướng dẫn và phối hợp tổ chức triển khai thực hiện các nội dung trong Quyết định 258 ngày 19/2/2016 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Truyền thống ngành TT&TT Việt Nam; kết hợp triển khai các hoạt động kỷ niệm 69 năm thành lập Công đoàn  TT&TT Việt Nam và các sự  kiện khác của ngành TT&TT trong năm 2016.

Nhiệm vụ của  Tổ giúp việc là giúp Ban chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của Ban chỉ đạo. Nhiệm vụ của các thành viên Tổ giúp việc do Tổ trưởng phân công.

Ban chỉ đạo được sử dụng con dấu của Bộ TT&TT để thực hiện việc chỉ đạo, hướng dẫn và điều động các hoạt động.

Ngày 28/8 hằng năm được Thủ tướng Chính phủ lấy là Ngày Truyền thống ngành TT&TT Việt Nam, theo Quyết định 258 ngày 19/2/2016. Cùng với đó, Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu việc tổ chức Ngày Truyền thống ngành TT&TT Việt Nam phải đảm bảo: thiết thực, tiết kiệm, có hiệu quả và tránh hình thức; giáo dục truyền thống, động viên phong trào thi đua lao động, công tác, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm trong thi hành nhiệm vụ, công vụ và đạo đức cách mạng của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành TT&TT Việt Nam; đồng thời biểu dương, khen thưởng bằng các hình thức phù hợp với quy định của pháp luật đối với tập thể, cá nhân có thành tích trong việc xây dựng ngành TT&TT, gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.

Bộ trưởng Bộ TT&TT căn cứ vào quy định hiện hành có trách nhiệm hướng dẫn, tổ chức thực hiện Ngày Truyền thống ngành TT&TT theo đúng các nội dung, yêu cầu tại Điều 2 của Quyết định 258.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận