MISA SME.NET: Phần mềm kế toán duy nhất đạt Top 10 Sao Khuê 2016

MISA SME.NET: Phần mềm kế toán duy nhất đạt Top 10 Sao Khuê 2016

MISA SME.NET là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác tài chính kế toán của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ của mọi loại hình, lĩnh vực hoạt động của mọi doanh nghiệp, luôn cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn mới của Nhà nước. Hiện đã có hơn 70.000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm này cho công tác kế toán.

Một phần mềm kế toán khác của MISA cũng đạt danh hiệu Sao Khuê năm nay nhưng không nằm trong danh sách Top 10 là MISA Mimosa.NET 2014. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị hành chính sự nghiệp trong việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán của công tác hạch toán kế toán. Phần mềm hoạt động tốt trên máy tính cá nhân và trong mạng nội bộ, giúp nhiều người sử dụng cùng làm việc trên một tệp dữ liệu kế toán. Phần mềm đã được triển khai tại hơn 40.000 đơn vị hành chính sự nghiệp trên cả nước.

MISA

Bà Đỗ Quỳnh Anh - Giám đốc Kinh doanh, VP MISA Hà Nội đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2016 

Tính đến năm 2016, MISA đã nhận tổng số 15 danh hiệu Sao Khuê, trở thành một trong những doanh nghiệp nhận số lượng danh hiệu Sao Khuê lớn nhất trong ngành CNTT Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty MISA khẳng định: “Những danh hiệu như Sao Khuê là một trong những minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và tâm huyết của MISA để có được những sản phẩm đạt chất lượng, được sử dụng rộng rãi và được cộng đồng xã hội đánh giá cao. Thời gian tới,  MISA sẽ tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về phần mềm kế toán tại Việt Nam”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận