PV Power dùng công nghệ của SAP để tăng tốc kinh doanh

PV Power dùng công nghệ của SAP để tăng tốc kinh doanh

PV Power dùng công nghệ của SAP để tăng tốc kinh doanh

APZON là đối tác vàng của SAP tại thị trường Việt Nam.

Ngày 24/3, công ty APZON đã chính thức công bố Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam PV Power (nhà cung cấp nhiệt điện lớn nhất và là nhà cung cấp điện năng lớn thứ hai tại Việt Nam, với công suất từ 13% -15% trên tổng lượng tiêu thụ điện toàn quốc) lựa chọn APZON là đối tác triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp SAP Business One.

SAP Business One cho phép tiếp cận nguồn thông tin quan trọng, cập nhật tức thời về toàn bộ các hoạt động quản lý tài chính, mua hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng cũng như sản xuất thông qua một hệ thống duy nhất.

Nhằm thúc đẩy kế hoạch mở rộng, PV Power mong muốn ứng dụng được một giải pháp công nghệ hiệu quả trong quản lý kinh doanh và hoạt động hàng ngày, bao gồm tại trụ sở chính và 6 chi nhánh.

Với việc triển khai SAP Business One, PV Power muốn cải thiện, huy động các nguồn lực, kết nối quy trình kinh doanh và hoạt động hiệu quả hơn, giúp giảm chi phí quản lý và đạt năng suất hoạt động cao hơn.

“SAP Business One giúp chúng tôi có được các thông tin quan trọng về tài chính một cách kịp thời và nhanh chóng, chính xác. Từ đó, chúng tôi có thể yên tâm khi đưa ra các quyết định kinh doanh trong ngày”, bà Hà Thị Minh Nguyệt, Kế toán Trưởng PV Power, quản lý dự án cho hay.

SAP Business One hiện được 50.000 công ty tại 150 quốc gia sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận