Thương hiệu TECNO vừa ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh mang tên “Cảm ơn”

Thương hiệu TECNO vừa ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh mang tên “Cảm ơn”

Từ những vẻ đẹp của cuộc đời

Camon là một dòng điện thoại thông minh chuyên chụp ảnh của TECNO, sự trùng tên bất ngờ với từ ngữ Việt Nam "Cảm ơn", TECNO quyết định dùng "Cảm ơn" với thông điệp biết ơn vẻ đẹp của cuộc sống ban tặng và những phút giây ý nghĩa trải qua trong đời. Cảm ơn tạo hóa đã ban tặng đôi mắt ngập tràn sắc màu, cảm ơn ánh sáng đã soi rọi bóng đêm lạnh lẽo, cảm ơn loài người đã tạo ra nên văn minh huy hoàng, cảm ơn những người thân yêu luôn đồng hành bên cạnh, và cảm ơn vẻ đẹp thiên nhiên trù phú rực rỡ. Chính những vẻ đẹp nhân sinh ấy đã thôi thúc họ tạo ra một thứ có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống, minh chứng cho sự tồn tại của bản thân. Chính vì thế mà máy ảnh ra đời.

Đến lịch sử hình thành camera

Từ đó, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, con người phát triển từ tranh vẽ đến máy chụp thô sơ, máy chụp hình hiện đại và gần đây nhất là tích hợp với điện thoại thông minh.

Trải theo lịch sử hình thành của thấu kính máy ảnh, TECNO cho thấy mong muốn được tạo ra những chiếc điện thoại chụp hình chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể lưu giữ những kỷ niệm mọi lúc mọi nơi. Camon 19 Pro chính là cải tiến mới giúp TECNO thôi thúc giới trẻ không ngừng khám phá vẻ đẹp của cuộc sống.

Thương hiệu TECNO vừa ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh mang tên “Cảm ơn” - Ảnh 1.

Điện thoại chụp siêu ban đêm 64MP cùng công nghệ cảm biến RGBW

Nhằm "cảm ơn" những vẻ đẹp của cuộc sống, Camon 19 Pro ra mắt với sự cải tiến vượt bật trong hành trình cùng người dùng lưu giữ kỷ niệm đẹp. Đây được đánh giá là dòng Camera Phone tầm trung chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, phù hợp với lối sống năng động và phong cách của giới trẻ hiện nay.

Tính năng chụp ảnh chân dung ban đêm 64MP với công nghệ cảm biến bộ lọc RGBW (được phát triển bởi Samsung), nhằm bổ sung một điểm ảnh phụ màu trắng vào các cấu hình RGB, giúp tăng cường 30% lượng ánh sáng. Bằng cách sử dụng hệ thống cảm biến bắt chước tiêu điểm của mắt người, Camon 19 Pro cho phép xử lý ánh sáng đặc biệt. Bên cạnh đó, ống kính thủy tinh giúp tăng lượng ánh sáng thu vào hơn 208% và tăng đáng kể độ sáng của hình ảnh, giúp ảnh chụp ra trông thật hơn và đẹp hơn.

Viền mỏng chỉ 0.98mm, đột phá đầy sáng tạo với mặt lưng đổi màu và 200 bụi kim cương lấp lánh

TECNO Camon 19 Pro được đánh giá là sản phẩm có sự đầu tư về ngoại hình sản phẩm với những cải tiến thích hợp với phong cách thời trang trẻ. Điện thoại "Cảm ơn" cung cấp viền mỏng chỉ 0,98mm, bao quanh màn hình FHD + 6,8 inch, mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Bên cạnh đó, mặt lưng cũng có nhiều sáng tạo với lớp phủ 200 triệu bụi kim cương lấp lánh trong phiên bản Đen Ngân Hà, cho người dùng cảm giác thanh lịch tao nhã, tránh để lại dấu vân tay. Cụm ba máy ảnh được sắp xếp cân bằng hoàn hảo, tạo ra cảm giác tổng thể tuyệt vời trong thiết kế mặt lưng.

Thêm vào đó phiên bản Mondrian với công nghệ "Bản vẽ ánh sáng mặt trời" cho phép mặt lưng của máy có thể đổi màu khi tiếp xúc với ánh nắng, Từ đó biến chiếc điện thoại của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật theo phong cách của danh hoạ Piet Mondrian.

Thương hiệu TECNO vừa ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh mang tên “Cảm ơn” - Ảnh 2.

Chính vì những đột phá trong phong cách thiết kế, TECNO Camon 19 Pro đã giành được Giải thưởng thiết kế iF 2022. Đồng thời, điện thoại "Cảm ơn" cũng đạt giải MUSE cho thiết kế mặt lưng của phiên bản Mondrian cho sự dung hòa giữa công nghệ và nghệ thuật một cách hài hòa.

Những cải tiến vượt trội trong ống kính của Camon 19 Pro

Thương hiệu TECNO vừa ra mắt điện thoại chuyên chụp ảnh mang tên “Cảm ơn” - Ảnh 3.

Camera sau thứ hai 50MP được Camon 19 Pro sử dụng ống kính zoom quang học 2X, tiêu cự chuẩn 50mm cho phép người dùng quay video và chụp ảnh với đường nét chân dung rõ ràng, sắc nét. Khi ở chế độ chân dung, chọn chế độ 2x với hiệu ứng bokeh giúp làm nổi bật chân dung, biến một bức ảnh chụp bình thường thành một kiệt tác chất lượng như ảnh chụp trên tạp chí.

Không những thế, quay video đẹp hơn với công nghệ chống rung OIS + EIS, ngay cả trong môi trường ánh sáng kém, tia laser có thể nhanh chóng lấy nét và cho bạn những thước phim nghệ thuật. Kết hợp với công nghệ làm đẹp bằng AI, những hình ảnh và thước phim tạo ra đều chân thật và rõ nét chẳng kém gì hình tạp chí.

Với thông điệp "Trao quyền cho giới trẻ", TECNO Camon 19 Pro ra mắt như một lời "Cảm ơn" gửi đến khách hàng luôn đồng hàng và tri ân những vẻ đẹp cho cuộc sống mang lại. Thương hiệu TECNO mong muốn cung cấp cho giới trẻ các sản phẩm chất lượng cao và trao quyền cho họ ghi lại vẻ đẹp cuộc sống của mình bằng ống kính, từ đó TECNO Camon 19 Pro ra đời như một sứ mệnh giúp giới trẻ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Bán tại Shoppee Mall: https://rebrand.ly/pr-Camon19pro

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận