19 giờ 30 hôm nay, Clip TV chính thức lên sóng miễn phí AFF Cup 2018

19 giờ 30 hôm nay, Clip TV chính thức lên sóng miễn phí AFF Cup 2018

Như thông tin trước đó, với việc VTV sở hữu quyền phát sóng 26 trận đấu AFF 2018, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp toàn bộ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu vô địch Đông Nam Á trên các kênh sóng của VTV, cụ thể là VTV5 và VTV6 từ Clip TV. Clip TV mong muốn thông qua việc phát sóng AFF cup 2018 miễn phí sẽ mang đến niềm vui cho tất cả người hâm mộ, cùng góp sức mang tiếng cổ vũ, động viên đến các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

19 giờ 30 hôm nay, Clip TV chính thức lên sóng miễn phí AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 với sự tham gia của 10 đội tuyển, thi đấu theo thể thức sân khách sân nhà, đây là một mô hình chuẩn được tổ chức theo các giải đấu lớn như AFC Champions League và UEFA Champions League. Hy vọng với sự đổi mới này sẽ giúp thu hút được sự quan tâm tâm của các cổ động viên nhiều hơn và mang tới một mùa giải AFF Cup 2018 thành công như mong đợi.

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ thi đấu trên sân khách của Lào và Myanmar. Trong khi, người hâm mộ có thể chứng kiến trực tiếp Xuân Trường, Công Phượng đối đầu với Malaysia và Campuchia trên SVĐ Mỹ Đình.

Về cơ cấu giải thưởng, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ tăng tương đối so với mùa giải trước lên 200.000 USD cho đội đoạt chức vô địch, 75.000 USD cho á quân. Trong khi đó, hai đội đồng hạng ba mỗi đội nhận 50.000 USD.

Theo chia sẻ từ ông Phan Thanh Giản, iám đốc điều hành Clip TV để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đơn vị đã nâng cấp và chuẩn bị rất kỹ về mặt hệ thống nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng dịch vụ. Ông cũng còn cho biết thêm, hiện nay bên cạnh việc đầu tư phát triển hệ dịch vụ truyền hình (với hơn 120 kênh trong và ngoài nước) đơn vị còn tập trung phát triển kho phim chiếu rạp Việt nhằm giúp khán giả đam mê điện ảnh có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hơn những bộ phim chiếu rạp cũng như thể hiện mong muốn ủng hộ sự phát triển điện ảnh của nước nhà. Hiện nay, tại Clip TV có nhiều bộ phim điện ảnh Việt hấp dẫn khác như: Song Lang, Mùa viết tình ca, Lộ mặt, Chơi thì chịu, Yêu em bất chấp, Siêu sao siêu ngố… Ngoài phim Việt, Clip TV còn có kho phim điện ảnh quốc tế với nhiều bộ phim nổi bật khác.

Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng với gói cước cố định hàng tháng là 50 ngàn đồng/ tháng hoặc 2 ngàn đồng/ ngày cho tất cả nội dung về truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim bản quyền.

Theo những thông tin mới nhất trước thềm lên sóng AFF Cup 2018, hàng loạt những website xem bóng đá không có bản quyền đều không thể truy cập. Có thể đánh giá, trong trường hợp người hâm mộ không thể xem trực tiếp trên tivi, đa số đều tìm đến những địa chỉ lậu để theo dõi trận đấu. Nhưng các website hoạt động hầu hết đều lách luật, không có bản quyền, bởi vậy việc bị chặn là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Việc các website lậu bị chặn không phải là điều đáng ngại với người hâm mộ tại kỳ AFF Cup 2018, bởi chúng ta vẫn có thể xem trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu một cách trọn vẹn, dễ dàng và quan trọng là tôn trọng bản quyền trên các website có bản quyền như Clip TV là một đề cử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận