22h hôm nay: VTV6 phát sóng trực tiếp trận đấu Jordan - Việt Nam

22h hôm nay: VTV6 phát sóng trực tiếp trận đấu Jordan - Việt Nam

22h hôm nay: VTV6 phát sóng trực tiếp trận đấu Jordan - Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam quyết rời sân King Abdullah với ít nhất 1 điểm trong tay.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng 14 tuyển thủ U23 được kỳ vọng sẽ mang lại diện mạo mới cho đội tuyển Việt Nam trong trận làm khách trên sân của Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019

Dù chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục để phân định ngôi đầu bảng C nhưng không vì thế mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo tỏ ra lơ là trong khâu chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Jordan. Bên cạnh việc lên giáo án phù hợp cho toàn đội khi chỉ có 2 ngày tập luyện, Ban huấn luyện cũng nghiên cứu rất kỹ đối thủ để đưa ra đấu pháp hợp lý trong cuộc đối đầu sắp tới.

Trong buổi sáng qua, huấn luyện viên Park Hang Seo đã cho toàn đội xem lại trận đấu lượt đi giữa hai đội để phân tích những điểm mạnh yếu của đội tuyển Jordan.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ ở thể hình, thể lực và lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam biết cần phải làm gì để có thể rời sân King Abdullah với ít nhất 1 điểm trong tay.

Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền trận đấu này trên tất cả các hạ tầng phát sóng truyền hình tại Việt Nam. Trận đấu giữa hai đội tuyển Jordan - Việt Nam sẽ được K+ truyền hình trực tiếp độc quyền lúc 22h00 ngày 27/3/2018 trên kênh K+PM. Ngoài ra, trận đấu cũng được tiếp sóng trên kênh VTV6.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận