AFF Cup 2018 sẽ được phát sóng trên VTV6, Bóng đá TV và VTC3

AFF Cup 2018 sẽ được phát sóng trên VTV6, Bóng đá TV và VTC3

AFF Cup 2018 sẽ được phát sóng trên VTV6, Bóng đá TV và VTC3

Họp báo công bố chương trình "Sống cùng bóng đá - AFF Cup Suzuki Cup 2018" sáng 12/10/2018 tại Hà Nội.

Sáng 12/10/2018, Liên doanh Công ty CP Giải pháp Truyền hình thế hệ mới (Next Media) và Công ty CP Đầu tư Truyền thông Xanh (Green Communications) đã tổ chức công bố chương trình “Sống cùng bóng đá – AFF Suzuki Cup 2018”.

Theo đó, với vai trò là đơn vị sở hữu gói bản quyền phát sóng giải AFF Suzuki Cup 2018 tại Việt Nam, Next Media và đối tác sẽ phát sóng chính thức giải đấu trên hai kênh truyền hình trả tiền là Bóng đá TV (thuộc VTVcab) và VTC3 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC để phục vụ người hâm mộ cả nước. Cụ thể, Next Media đã cấp bản quyền phát sóng chính thức 26 trận đấu của giải AFF Suzuki Cup 2018 cho VTVcab và VTC3. Ngoài ra, giải đấu này cũng được phát trực tiếp trên các kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.

Trước đó, Next Media công bố mua độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống trả tiền (PayTV) gồm các hạ tầng: vệ tinh, cáp, IPTV,OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

AFF Cup 2018 sẽ được phát sóng trên VTV6, Bóng đá TV và VTC3

Ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media

Tổng giám đốc công ty Next Media, ông Nguyễn Trung Kiên cho biết, hiện tại, Next Media đã nhận được công văn của khá nhiều đơn vị xin phát sóng giải đấu AFF Suzuki Cup lần này như K+, Truyền hình Vĩnh Long và một số đài truyền hình lớn nữa. Next Media sẽ miễn phí bản quyền phát sóng cho các kênh truyền hình và cơ quan báo chí muốn sử dụng hình ảnh của giải đấu, nhưng phải thực hiện đúng thủ tục về hợp đồng phải có văn bản cho phép đơn vị sở hữu bản quyền là Next Media. Hợp đồng sẽ do các luật sư thẩm định chặt chẽ về mặt pháp lý trên cơ sở tôn trọng quyền sở hữu bản quyền của Next Media.

Đối với quyền trình chiếu công cộng, Next Media cũng sẵn sàng chia sẻ bản quyền miễn phí cho các đơn vị có nhu cầu. Ngoài các điểm chiếu công cộng tại các thành phố và đô thị lớn như các sân vận động và phố đi bộ, Next Media và đối tác cũng sẽ tổ chức những điểm chiếu công cộng tại nhiều khu vực nông thôn để phục vụ người dân.

Hiện nay, VTVcab và Đài VTC đã lên kế hoạch để sản phát và phát sóng AFF Cup 2018 phục vụ người hâm mộ.

Như vậy, bên cạnh Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị đã mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất miễn phí (cụ thể là kênh VTV6), thì AFF Cup 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV (có mặt trên hầu hết các hệ thống truyền hình trả tiền), kênh VTC3 (được phát sóng trên hệ thống truyền hình mặt đất DVB-T2 tại 49 tỉnh, thành và trên hầu hết các hệ thống truyền hình trả tiền), VOV sẽ phát sóng trên hệ thống phát thanh, thì người dân Việt Nam có thể dễ dàng xem, nghe AFF Cup 2018 ở bất cứ nơi đâu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận