AVG bất ngờ trở lại, tuyên bố ra một loạt gói kênh mới sẽ hâm nóng thị trường truyền hình trả tiền

AVG bất ngờ trở lại, tuyên bố ra một loạt gói kênh mới sẽ hâm nóng thị trường truyền hình trả tiền

AVG bất ngờ trở lại, tuyên bố ra một loạt gói kênh mới sẽ hâm nóng thị trường truyền hình trả tiền

Sau thời gian vắng bóng trên sân chơi trên thị trường truyền hình trả tiền, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu - AVG quay trở lại và chính thức cho ra mắt các gói kênh mới kể từ ngày 12/3/2020.

AVG cho biết, gói kênh cao cấp nhất lên tới hơn 150 kênh với 34 kênh HD chất lượng cao được nhiều người yêu thích như: HBO, FOX Movies, AXN, National Geographic, FOX Sports HD, WarnerTV, HTV2, THVL1, Thuần Việt…. Điểm nổi bật của các gói kênh mới là khách hàng được thêm các kênh đang “hot” trên thị trường, đồng thời danh sách kênh cũng sẽ được sắp xếp theo các nhóm nội dung giúp khán giả tiện theo dõi và thưởng thức.

Đại diện AVG khẳng định, việc ra mắt các gói kênh mới phong phú hơn, chất lượng hơn cùng giá cước không đổi (chỉ từ 30.000/tháng cho gói cơ bản), Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu - AVG tiếp tục khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có mức cước cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các gói kênh mới của AVG đáp ứng tối đa thị hiếu người xem mọi độ tuổi, sở thích đa dạng như: phim - giải trí - thể thao - tin tức - thiếu nhi - khoa giáo… Theo đó, truyền hình số mặt đất (DTT) tùy gói cước đăng ký khách hàng xem được từ 90 - 110 kênh tùy khu vực, Truyền hình số vệ tinh (DTH) tùy gói cước đăng ký khách hàng xem được đến hơn 150 kênh.

Một số kênh mới nổi bật được cập nhật của AVG trong lần ra mắt này như: Travel & Living - kênh truyền hình chuyên về du lịch, ẩm thực và văn hóa cuộc sống. WarnerTV - kênh  chuyên phát sóng những bộ phim của hãng  WarnerBros - một trong 5 nhà sản xuất phim lớn nhất Hollywood. WarnerTV sẽ là “món ăn” mới tham gia vào bữa tiệc phim đặc sắc mà Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu -AVG mang tới cho khán giả cùng với hàng loạt kênh phim truyện hàng đầu như: HBO, Fox Movies, Max by HBO, Red by HBO, Cinemaworld, D Dramas, Phim Việt ….       

Bên cạnh đó, chùm kênh của BBC - hãng truyền hình hàng đầu thế giới với nội dung đa dạng nhiều thể loại như: Tin tức - BBC World News, Khoa giáo - BBC Earth, Giải trí - BBC Life Style, Thiếu nhi - Cbeebees … lần đầu tiên được AVG giới thiệu trọn vẹn tới khán giả

Ngoài ra, hàng loạt các kênh truyền hình giải trí, tin tức hấp dẫn trong nước như HTV2, THVL1, HTVC Ca nhạc, Thuần Việt, VTV7, FBNC … với những chương trình đặc sắc và gần gũi, mang đậm chất Việt Nam sẽ được AVG bổ sung vào các gói kênh giúp khán giả có những giây phút giải trí vui vẻ và thoải mái nhất bên gia đình.

AVG cho biết, các kênh AFN, Outdoor, DaVincy, History, Channel V và VTC9, VTVCab15, BTV2, BTV6, BTV11 cũng sẽ được thay thế bằng các kênh đặc sắc khác nhằm tăng trải nghiệm và đa dạng nội dung kênh cho khách hàng.

Với việc quay trở lại bằng hàng loạt các kênh mới có nội dung hấp dẫn, AVG có thể sẽ là nhân tố làm nóng thị trường truyền hình trả tiền trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận