Ba nhà mạng đồng loạt dừng cung cấp gói cước Facebook và YouTube

Ba nhà mạng đồng loạt dừng cung cấp gói cước Facebook và YouTube

Ba nhà mạng đồng loạt dừng cung cấp gói cước Facebook và YouTube

Cả ba nhà mạng đã ngừng cung cấp gói cước Facebook và YouTube.

Từ 1/1/2018, nhiều khách hàng đã gọi điện tới ICTnews phản ánh việc họ không đăng ký được gói cước Facebook và YouTube của 3 nhà mạng. Cụ thể, khách hàng Viettel khi nhắn tin để đăng ký gói cước theo cú pháp 4GFB30 gửi 191 thì sẽ được trả về thông báo “Từ 1/1/2018, Viettel tạm dừng cung cấp gói cước Facebook. Quý khách có thể sử dụng Facebook bằng các gói cước Data khác của Viettel…”. Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài dịch vụ 198 của Viettel thì được nhân viên giải thích Viettel đã tạm ngưng cung cấp gói cước Facebook và YouTube để đưa ra một gói cước phù hợp khác hơn cho khách hàng.

Tương tự, MobiFone, VinaPhone cũng giải thích cho khách hàng biết nhà mạng đã ngừng đăng ký mới đối với hai gói cước Facebook và YouTube, đối với khách hàng đăng ký gói cước trước ngày u31/12/2017 vẫn còn trong thời hạn thì sẽ được dùng đến khi hết hạn đăng ký sau đó sẽ ngừng dịch vụ. Nhân viên tổng đài của cả 3 nhà mạng đều trả lời không biết thời hạn ngừng cung cấp hai gói Facebook và YouTube mới.

Hồi giữa năm 2015, Viettel là nhà mạng đầu tiên đưa ra gói cước Facebook và YouTube cho khách hàng với giá cước ưu đãi chỉ từ 3.000 đồng/ngày hoặc 30.000 đồng/tháng là người dùng có thể thoải mái truy cập vào hai mạng xã hội này với tốc độ cao mà không lo bị hạn chế dung lượng. Ngay sau đó VinaPhone và MobiFone cũng đồng loạt ra các gói cước Facebook và YouTube với chính sách cực kỳ ưu đãi cho khách hàng.

Các gói cước Facebook và YouTube của 3 nhà mạng chỉ sử dụng để truy cập vào ứng dụng hoặc địa chỉ của Facebook và YouTube, nếu khách hàng truy cập vào các trang web, ứng dụng khác không phải của Facebook và YouTube vẫn bị tính phí data theo quy định.

Ba nhà mạng đồng loạt dừng cung cấp gói cước Facebook và YouTube
Giá gói cước Data Facebook của VinaPhone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận