Bão hoà thuê bao di động, MobiFone khai thác các giải pháp hút khách hàng doanh nghiệp

Bão hoà thuê bao di động, MobiFone khai thác các giải pháp hút khách hàng doanh nghiệp

Bão hoà thuê bao di động, MobiFone khai thác các giải pháp hút khách hàng doanh nghiệp

Theo đại diện MobiFone, đơn vị này đang giảm bớt việc đầu tư cho phát triển thuê bao mới, tập trung khai thác tập khách hàng doanh nghiệp với các giải pháp như dịch vụ tổng đài One Contact Plus, dịch vụ tổng đài trả trước, dịch vụ Voice Brandname.

Tại Chương trình “Giới thiệu các giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp” được tổ chức ngày 22/11, ông Vũ Đức Thịnh, Phó Trưởng phòng Quảng cáo và Giải pháp di động đã chia sẻ về dịch vụ tổng đài One Contact Plus cho các doanh nghiệp lớn; dịch vụ Tổng đài trả trước dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; dịch vụ Voice Brandname.

Cụ thể, ông Thịnh cho rằng, tính đến hết tháng 6/2019, Việt Nam đang có 138,2 triệu thuê bao di động, lớn hơn dân số và các nhà mang đa tập trung khai thác tập thuê bao khách hàng doanh nghiệp. “Chưa kể, hiện đang là thời điểm bùng nổ các dịch vụ mới trên nền Internet và di động, đồng thời mạng 5G sẽ được triển khai thử nghiệm trong thời gian tới”, ông Thịnh cho biết thêm.

Ngoài ra, cũng theo ông Thịnh, những vấn đề doanh nghiệp sẽ gặp phải khi chưa dùng dịch vụ tổng đài di động là tổng đài cố định không đáp ứng hết các nhu cầu của doanh nghiệp như thời gian, địa lý; cước phí điện thoại cao, chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí đi lại họp hành tốn kém; khó quản lý cuộc gọi công việc và cá nhân. Chính vì thế, đại diện MobiFone khẳng định, dịch vụ One Contact Plus của MobiFone dựa trên nền tảng mạng di động để cung cấp dịch vụ tổng đài di động sẽ giúp giải quyết những khó khăn trên cho các doanh nghiệp. Giải pháp này đang được áp dụng cho Masan Group với 3.800 máy lẻ, Novaland với 2.300 máy lẻ, THP Group với 1.600 máy lẻ.

“Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký một số di động làm hotline sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi thuê bao di động của nhân viên sẽ là một số máy lẻ để kết nối vào hệ thống tổng đài OnePlus của doanh nghiệp đó”, Phó Trưởng phòng Quảng cáo và Giải pháp di động MobiFone nhấn mạnh.

Ông Thịnh cho rằng, dịch vụ One Contact Plus với các tính năng như ứng dụng, ghi âm, nhắn tin, kiểm soát máy lẻ… sẽ giúp giải quyết được những tồn tại của tổng đài cố định như miễn phí đầu tư phần cứng, phần mềm và bảo trì; sử dụng số điện thoại di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; đáp ứng xu thế văn phòng di động. Ngoài ra, giải pháp này còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Sản phẩm này có mức giá 300.000 đồng cho số hotline (với 300.000 phí thuê bao mỗi tháng), 50.000 đồng với mỗi số máy lẻ (15.000 phí thuê bao mỗi tháng).

Còn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, MobiFone cũng giới thiệu giải pháp tổng đài trả trước với mức phí rẻ hơn so với One Contact Plus nhưng bị giới hạn ở các tính năng cơ bản của tổng đài.

Cuối cùng, tại chương trình, ông Thịnh đã giới thiệu giải pháp Voice Brandname cho phép kết nối 2 chiều cuộc gọi, chèn tên thương hiệu vào tên người gọi (Caller ID), kết nối tổng đài doanh nghiệp sẵn có. “Khách hàng của dịch vụ này là các doanh nghiệp có nhu cầu gọi tới khách hàng với yêu cầu cao về mức độ nhận diện thương hiệu nhằm mục đích quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng”, ông Thịnh nhấn mạnh.

So với dịch vụ tổng đài thông thường, giải pháp Voice Brandname có những ưu điểm bao gồm: luôn hiện tên thương hiệu trong phần người gọi; tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng; tăng mức độ tin cậy của cuộc gọi với tên thương hiệu; giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp; tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt với tỷ lệ bắt máy cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận