Chuyện tình của cầu thủ U23 Việt Nam lên sóng truyền hình vào ngày 14/2/2018

Chuyện tình của cầu thủ U23 Việt Nam lên sóng truyền hình vào ngày 14/2/2018

Những ngày nghỉ Tết chính là dịp để các fan thể thao thoải mái thưởng thức những bữa tiệc thể thao đặc sắc của Ngoại hạng Anh và La Liga với các trận cầu đinh được phát sóng độc quyền trên các kênh K+ như Tottenham – Arsenal, Arsenal – Man City, Man United – Chelsea, Barcelona – Atletico... Đặc biệt, show Liga Arena trực tiếp cho vòng đấu 24, bắt đầu lúc 21h30, ngay trước trận Eibar – Barcelona sẽ mang đến cho khán giả những thông tin, bình luận trước và bên lề trận đấu hấp dẫn.

20h ngày mùng 1 Tết, người hâm mộ thể thao Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ những vận động viên thể thao nước nhà đang trên đường tiến ra thế giới bằng những hướng đi mới, chuyên nghiệp hơn qua chương trình đặc biệt chào xuân mang tên Khát vọng 2018. Tiếp đó là chương trình Những ngôi sao K+ (K+ All Stars) sẽ tiết lộ cho khán giả những câu chuyện nghề, chuyện đời chưa từng được biết đến về các MC, bình luận viên K+ đang được yêu mến.

Tết Mậu Tuất, fan quần vợt sẽ có những giờ phút sống cùng trái banh nỉ với giải quần vợt hấp dẫn Rotterdam ATP 500. Ngoài ra, từ ngày 15-18/2/2018, giải Golf PGA Tour Genesis Open với sự góp mặt của Tiger Woods và nhiều ngôi sao hàng đầu trong làng golf thế giới sẽ được phát sóng độc quyền trên các kênh K+.

Chuyện tình của cầu thủ U23 Việt Nam lên sóng truyền hình vào ngày 14/2/2018

Chuyện tình của cầu thủ Quang Hải sẽ là tâm điểm của chương trình Vlog trên VTVcab đúng tối ngày 14/2/2018. Ảnh: Internet

Theo tin từ VTVcab, chương trình Vlog Minh Hải sẽ phát sóng Chuyện tình của cầu thủ U23 Việt Nam Quang Hải lúc 19h30, ngày 14/2/2018 (ngày 29 Tết) trên kênh Bóng đá TV. Sau thành công vượt trội của U23 Việt Nam tại vòng chung kết bóng đá U23 Châu Á tại Trung Quốc vừa qua, những cái tên như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh đã tạo nên một sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, người thân, gia đình và tình yêu là một phần rất quan trọng trong việc giúp cho các cầu thủ thi đấu thăng hoa hơn, có nhiều cảm xúc hơn. Gia vị tình yêu luôn khiến cho tuổi trẻ được thúc đẩy mạnh mẽ nhiều hơn. Chính vì vậy, trong chương trình Vlog mới này, các câu chuyện đặc biệt về bạn gái, người yêu của Quang Hải, Văn Thanh, Duy Mạnh sẽ luôn khiến người hâm mộ quan tâm và tìm hiểu. Tình yêu của các cầu thủ, của người trẻ luôn đầy nồng thắm và đặc biệt.

Chương trình Muôn màu Thể thao phát sóng chương trình đặc biệt Tết Thể thao vào lúc 20h30, ngày 16/2 (ngày 1 Tết) trên kênh Bóng đá TV. Chương trình kể về các vận động viên là những người luôn luôn bận rộn trong suốt cả năm. Thời gian dành cho họ luôn phải xen kẽ giữa những tháng ngày tập luyện, thi đấu và tranh tài ở nhiều giải đấu trên khắp thế giới. Tết là một dịp đặc biệt, những ngày được nghỉ ngơi thư giãn và dành những giây phút tuyệt vời bên gia đình. Thể thao Việt Nam đã chứng kiến rất nhiều cặp anh/em vận động viên nổi tiếng cùng thi đấu và gặt hái nhiều thành công. Trong đó, cặp anh em: Quách Công Lịch – Quách Thị Lan đã tạo nên những thành công xuất sắc cho làng điền kinh Việt Nam. Tết này, hãy cùng phóng viên của Bóng đá TV- Thể Thao TV đến thăm gia đình của hai anh em, cùng nghe họ tâm sự và trò chuyện về một năm thi đấu đầy thành công cũng như kế hoạch cho năm 2018 này.

Bên cạnh đó Bản tin Thế giới Thể thao (được phát sóng vào khung giờ 6h45 – 12h – 20h hàng ngày) trên Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao Tin tức HD sẽ chuyển đến khán giả các sự kiện thể thao trong dịp năm mới. Đặc biệt dịp này diễn ra các môn thi đấu của kỳ Olympic Mùa đông tại Pyongyang – Hàn Quốc đầy sôi động… các thông tin và kết quả cập nhật sẽ liên tục được diễn ra và đều được các bản tin Thế giới Thể thao liên tục thông tin, cung cấp cho các khán giả đầy đủ mọi diễn biến của làng thể thao trong nước và quốc tế.

Với dịp Tết, các bản tin Thế giới Thể thao sẽ liên tục cập nhật diễn biến không chỉ của thể thao mà còn thông tin về việc các vận động viên, huấn luyện viên đón Tết ra sao, cảm nhận không khí Tết trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ngoài ra, trong dịp Tết này, Bóng đá TV – Thể thao TV cũng tường thuật trực tiếp nhiều sự kiện thể thao khác như: các giải Tennis thuộc hệ thống ATP 500 và WTA, trận tranh đai vô địch Boxing thuộc hệ thống IBF (vào ngày mùng 2 Tết).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận