Clip TV chính thức phát sóng gói kênh K+

Clip TV chính thức phát sóng gói kênh K+

Theo đó, thuê bao Clip TV có thể thưởng thức 4 kênh truyền hình K+ gồm K+1, K+PM, K+PC và K+NS trên hệ thống Clip TV khi đăng ký thêm gói kênh này. Phí thuê bao khi sử dụng gói kênh K+ trên Clip TV là 125.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT). Đây là mức phí chung mà K+ áp dụng cho tất cả các đối tác mà K+ đã ký kết hợp tác phát sóng gói kênh K+ trên hệ thống của họ gồm VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play.

Với việc hợp tác này, gần 1 triệu thuê bao của Clip TV sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình đặc sắc phát sóng duy nhất trên 4 kênh truyền hình nói trên của K+ bao gồm ba giải bóng đá hàng đầu châu Âu (Premier League với bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu đến 2022, hai giải UEFA Champions League và UEFA Europa League với bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu đến 2021), giải quần vợt ATP với bản quyền phát sóng đầy đủ và độc quyền các sự kiện hấp dẫn nhất của giải đấu đến 2023, các giải đấu thể thao hấp dẫn trong nước và quốc tế, các bộ phim điện ảnh Việt mới nhất cùng nhiều nội dung đặc sắc khác,…

Clip TV chính thức phát sóng gói kênh K+

Ông Phan Thanh Giản, giám đốc điều hành Clip TV cho biết: “Việc hợp tác phát sóng gói kênh K+ trên Clip TV nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Giờ đây, đến với Clip TV người dùng không chỉ thưởng thức phim do Clip TV mua bản quyền hay các nội dung truyền hình đặc sắc mà còn có cả những nội dung thể thao đỉnh cao chỉ có độc quyền trên K+.”

Clip TV chính thức phát sóng gói kênh K+

Ông Stephane Baumier, Phó Tổng Giám Đốc công ty VSTV chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi cả hai bên đã đạt thỏa thuận hợp tác. Việc hợp tác này giúp cho K+ đến với nhiều khán giả hơn và khách hàng cũng có cơ hội để theo dõi những nội dung hấp dẫn chỉ có trên K+”.

Với sự ưu việt về công nghệ, truyền hình Clip TV cho phép khách hàng đăng ký trực tiếp gói K+ ngay trên màn hình TV hoặc ứng dụng Clip TV trên thiết bị di động. Để được tư vấn thêm về việc đăng ký sử dụng gói kênh K+, người dùng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Clip TV theo số 1900-545482 hoặc tổng đài K+ theo số 1900-1592 và địa chỉ website cliptv.vn hoặc kplus.vn.

Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng (Web, Smart TV, Mobile, TV Box) với gói cước cố định hàng tháng là 125 ngàn đồng/ tháng cho tất cả nội dung về truyền hình trong nước, quốc tế, kho phim bản quyền và gói kênh K+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận