Đài VTC sẽ cấp quyền tiếp sóng ASIAD 2018 cho các đài truyền hình khác

Đài VTC sẽ cấp quyền tiếp sóng ASIAD 2018 cho các đài truyền hình khác

Đài VTC sẽ cấp quyền tiếp sóng ASIAD 2018 cho các đài truyền hình khác

VTC sẽ cấp quyền tiếp sóng nguyên vẹn các trận thi đấu ASIAD 2018  cho các đơn vị truyền hình khác.

Ngay sau khi công bố bản quyền truyền thông ASIAD 2018 trên các hạ tầng phát thanh, truyền hình, online, mobile, VOV và VTC đã công bố việc: “Để ngỏ việc cấp quyền cho các Đài phát thanh - Truyền hình trong cả nước, nếu có nhu cầu, được phép tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu do VOV/VTC phát sóng trong khuôn khổ ASIAD 2018”.

Việc cho phép các đài phát thanh - truyền hình khác tiếp sóng là để đáp ứng nhu cầu xem, nghe của người dân ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Như vậy, sau khi VTV tuyên bố không mua bản quyền ASIAD 2018 và dừng đàm phán vào ngày 30/7/2018 thì 3 tuần sau đó, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tuyên bố đạt thỏa thuận nắm giữ bản quyền truyền thông Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 2018 tại Việt Nam.

Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về ASIAD 2018; bản quyền tất cả các sự kiện trong khuôn khổ ASIAD 2018 tại lãnh thổ Việt Nam. Khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 trên VTC3 và các kênh sóng khác của VTC. Thính giả phát thanh có thể nghe trực tiếp trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam. Người dùng trực tuyến tại Việt Nam có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.

VTC sẽ tổ chức các chương trình tường thuật, bình luận đặc sắc với sự hội tụ của những gương mặt gạo cội như bình luận viên Vũ Quang Huy, bình luận viên Thành Lương... Bên cạnh đó là các sự kiện bên lề sống động từ nhiều điểm cầu kết nối trong nước và quốc tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận