Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm "chất đến từng đồng"

Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm "chất đến từng đồng"

Sự tương đồng giữa Vietnamobile và Xiaomi là luôn mang đến những trải nghiệm công nghệ mới mẻ cho người dùng với chất lượng sản phẩm tối ưu cùng mức giá hợp lý nhất. Và sự hợp tác giữa hai hãng đang tạo nên combo trọn vẹn từ phần cứng tới dịch vụ cho người dùng di động tại nước ta hiện tại khi khách hàng khi mua smartphone Xiaomi hay sở hữu Siêu thánh SIM đều có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm chất đến từng đồng

Vietnamobile và Xiaomi, hai hãng có nhiều điểm tương đồng với sản phẩm luôn mang tới sự mới mẻ đi cùng mức giá rất tốt, hứa hẹn sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo cho người dùng di động nước ta.

Những mẫu smartphone Xiaomi đã nổi tiếng khi luôn được cập nhật những xu hướng công nghệ và tính năng mới nhất cùng mức giá rất tốt, giờ đây với sự hỗ trợ từ Siêu thánh SIM sẽ là thiết bị công nghệ sành điệu hơn khi có khả năng kết nối vô tận.

Nếu bạn chọn smartphone Xiaomi vì cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá để chinh chiến các tựa game mobile hiện nay thì với dung lượng data tốc độ cao miễn phí tới 4 GB/ngày trong nguyên tháng từ Siêu Thánh SIM sẽ là hậu phương vững chắc để bạn tự tin xông pha chiến trường không lo mất kết nối. Những tựa game đang rất hot hiện tại như PUBG Mobie, Liên Quân Mobile, Asphalt 9, Rules Of Survival hay sắp tới sẽ là Fortnite Battle Royale dù sát phần cứng lẫn cần kết nối liên tục thì bộ đôi "song kiếm hợp bích" từ Xiaomi và Vietnamobile cũng dễ dàng đồng hành và đáp ứng trơn tru nhất.

Với mức dung lượng data khủng hằng ngày từ Siêu thánh SIM, xem nội dung video và phim ảnh trên những mẫu smartphone màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng như Xiaomi Redmi Note 5, Redmi 6/6A là trải nghiệm dùng thích thú mọi lúc mọi nơi. Và tất nhiên các đoạn chat, video call và lướt web, mạng xã hội “thả thính” của bạn sẽ luôn là giây phút trải dài vô tận nhờ mức dung lượng data miễn phí khủng từ nhà mạng Vietnamobile.

Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm chất đến từng đồng

Dung lượng data tốc độ cao tới 4 GB/ngày đủ để bạn phê pha trên mạng internet hay chinh chiến tựa game hot cả ngày bằng chiếc smartphone Xiaomi của mình

Bộ đôi smartphone Xiaomi và Siêu Thánh SIM còn tỏ rõ sự kết nối linh hoạt với gói cước ưu đãi khi gọi điện, nhắn tin. Thoái mái "tám" hay nhắn tin miễn phí "tẹt ga" với những ai cùng dùng Vietnamobile là điểm không thể bỏ qua dành cho đám bạn thân, thành viên trong gia đình và các cặp đôi. Nếu có phải liên lạc ngoại mạng thì sự kết hợp từ Xiaomi - Vietnamobile cũng mang tới mức cước gọi ngoại mạng hấp dẫn nhất thị trường hiện tại với giá chỉ 550 đồng/phút.

Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm chất đến từng đồng

Ưu đãi cực khủng về data và cước nghe gọi, nhắn tin mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Siêu Thánh SIM của Vietnamobile

Sự kết hợp hai tên tuổi trẻ và đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường nước ta đang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người dùng theo đúng tiêu chí "rẻ nhưng chất". Nếu như những sự lựa chọn smartphone từ Xiaomi luôn là cảm giác hi-tech, bắt nhịp công nghệ mới trong mức giá hấp dẫn thì các sản phẩm của Vietnamobile là giải pháp kết nối trọn vẹn để chiếc smartphone mới của bạn phát huy tối đa khả năng cùng nhiều ưu đãi vượt trội. Nhờ vậy mà nhịp sống hiện đại trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết khi mọi tác vụ giải trí, liên lạc, làm việc luôn được tối ưu từ chất lượng cho tới giá thành.

Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm chất đến từng đồng

Xiaomi Redmi Note 5 là thiết bị đầu tiên nằm trong chương trình hợp tác giữa Vietnamobile - Xiaomi - FPT, theo đó người mua khi mua sản phẩm sẽ nhận được gói dữ liệu data, thoại/nhắn tin nội mạng miễn phí cùng 420 phút ngoại mạng trong suốt 12 tháng.

Tiềm năng sự kết hợp giữa Xiaomi và Vietnamobile hứa hẹn sẽ còn mở ra khả năng kết nối vô tận, bắt nhịp với xu hướng kết nối vạn vật (Internet Of Things - IoT) trên thế giới hiện tại. Hãng công nghệ Xiaomi sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái các thiết bị IoT tại thị trường nước ta trong thời gian tới, đồng nghĩa không chỉ smartphone mà hàng loạt các loại thiết bị khác từ laptop, TV, thiết bị gia dụng thông minh khác cũng sẽ có khả năng kết nối nhau qua internet. Song song đó, Vietnamobile cũng sẽ không ngừng hoàn thiện dịch vụ với việc mang kết nối 4G siêu nhanh tới nhiều tỉnh thành lớn trong nước bên cạnh đã phủ sóng 3G toàn quốc. Đây sẽ là nhịp cầu nối lý tưởng khi người dùng có thể tương tác các thiết bị IoT của Xiaomi thông qua kết nối 4G/3G dung lượng khủng của Vietnamobile, từ đó tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thông minh và tiện lợi hơn.

Dùng Siêu thánh SIM trên smartphone Xiaomi: Bộ đôi mang tới trải nghiệm chất đến từng đồng

Khả năng kết nối không giới hạn từ Siêu Thánh SIM của Vietnamobile sẽ là nhịp cầu lý tưởng để người dùng tận hưởng trọn vẹn sự thông minh và tiện lợi từ hệ sinh thái các thiết bị IoT của Xiaomi.

Ngành điện thoại di động luôn gắn liền với dịch vụ viễn thông, và sự hợp tác giữa Xiaomi cùng Vietnamobile đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm thực sự trọn vẹn nhất từ mảng thiết bị cho tới khả năng kết nối với mức giá hấp dẫn. Sự đồng hành của Siêu Thánh SIM trên các mẫu smartphone Xiaomi mới sẽ mở đầu cho những giá trị độc đáo và đầy thú vị người dùng sẽ nhận được từ sự kết hợp của hai hãng công nghệ trẻ này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận