Gói cước C90 “siêu khủng” của MobiFone

Gói cước C90 “siêu khủng” của MobiFone

Nổi tiếng là nhà mạng dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, MobiFone đã cho ra mắt rất nhiều gói cước hấp dẫn như FB1, FB30, gói FA hay gói cước trả sau 0 đồng… Đặc biệt trong năm nay, nhà mạng tâm lý này tiếp tục tung ra gói cước MobiFone C90: “Trò chuyện thả ga - Miễn phí Data” với giá cực rẻ và nhiều ưu đãi “siêu khủng”

C90 là gói cước tích hợp cả thoại và data, thích hợp với sim 3G và 4G của MobiFone. Khi sử dụng gói cước C90 với 90.000 đồng/ tháng bạn sẽ được:

- Nhận ngay ưu đãi dung lượng siêu khủng lên tới 2GB data/ngày. Với con số khổng lồ này, bạn có thể thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, đọc báo, online facebook mà không còn phải bận tâm tới vấn đề dung lượng, chi phí hay kết nối Wi-Fi nhanh hay chậm…

- Miễn phí thoại nội mạng cho các cuộc gọi dưới 20 phút và 50 phút thoại liên mạng  

- Ngoài các ưu đãi dành riêng cho gói cước C90, tất cả các thuê bao SIM 1+ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như nghe 1 phút ngoại mạng được tặng ngay 1.000 đồng gọi liên mạng và nội mạng, đồng thời, tặng 30.000 đồng hàng tháng gọi nội mạng, miễn phí Funring trong 90 ngày …

Gói cước C90 “siêu khủng” của MobiFone

Gói cước C90 MobiF với những ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng

Với mức chi phí hợp lý cùng gói Data cực khủng, gói cước C90 chắc chắn sẽ được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.  Chị Thu Hà, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Nhóm bạn mình đứa nào cũng đăng ký C90 của MobiFone hết rồi nên tất nhiên là mình không thể theo sau được . Vừa lên mạng tiện lợi lại tiết kiệm chi phí điện thoại, được miễn phí nhiều thế thì tội gì mà không dùng ngay cho bằng bạn bằng bè. Thích nhất là gói cước data nhiều thật, mình dùng thoải mái mà chẳng thấy hết gì cả…”

Không phải ngẫu nhiên mà MobiFone luôn được bình chọn là nhà mạng uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền. Sau khi tung ra sản phẩm sim 1+ gây sốt , gói cước C90 được dự đoán sẽ trở thành 1 cơn lốc mới và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận