Hàng ngàn khán giả Việt cùng xem trận đấu kinh điển Real - Barca với danh thủ Karembeau

Hàng ngàn khán giả Việt cùng xem trận đấu kinh điển Real - Barca với danh thủ Karembeau

Trận bóng kinh điển Real Madrid - Barcelona cách đây 2 ngày đã được truyền hình trực tiếp, chiếu lên màn hình 500 inch tại sân vận động Hoa Lư . Ban tổ chức cho biết đã có hàng ngàn người đến xem trận đấu, đồng thời giao lưu với cựu danh thủ Real Madrid Christian Karembeau.

Hàng ngàn khán giả Việt cùng xem trận đấu kinh điển Real - Barca với danh thủ Karembeau

Danh thủ Karembeau ký tên lên áo cho người hâm mộ tại TP.HCM.

Sự kiện hôm 23/12 do truyền hình K+ phối hợp với Giải vô địch Tây Ban Nha (LaLiga) tổ chức, nhằm mang trận cầu đinh của LaLiga đến khán giả Việt Nam. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình K+ Live Tour và là một trong bảy sự kiện LaLiga Siêu kinh điển tổ chức trên toàn cầu bên cạnh: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Kenya.

Christian Karembeu, tuyển thủ sáng giá của “Kền kền trắng” trong những năm 1997 - 2000, đồng thời cũng là đại sứ của LaLiga. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Christian Karembeu góp công lớn vào hai chức vô địch Champions League của Real Madrid năm 1998 và 2000. Ở Việt Nam, Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng có rất nhiều người hâm mộ, vì vậy, được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với các danh thủ của hai đội bóng danh giá thực sự là niềm phấn khích của các tín đồ túc cầu giáo ở Việt Nam.

Xuyên suốt giờ bóng lăn, Christian Karembeu tương tác với MC – hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các BLV, khách mời chuyên gia của K+ cùng đưa ra những bình luận, phân tích đa chiều về đội hình, chiến thuật và sự thể hiện của hai đội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận