K+ bình luận trực tiếp 6 trận đấu từ vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018

K+ bình luận trực tiếp 6 trận đấu từ vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018

K+ bình luận trực tiếp 6 trận đấu từ vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018

Truyền hình K+ vừa cho biết kể từ vòng bán kết giải AFF Suzuki Cup 2018  truyền hình K+ đã đạt được thoả thuận với Next Media trong việc cấp quyền sản xuất và bình luận trực tiếp các trận đấu tại AFF Suzuki Cup.

Như vậy, bắt đầu từ ngày 1/12/2018, khán giả K+ sẽ được theo dõi các trận đấu bán kết giải AFF Cup 2018 với phần bình luận hấp dẫn từ các bình luận viên giàu kinh nghiệm của K+ cùng các chương trình đồng hành tương tác với các khách mời là cựu danh thủ, chuyên gia và huấn luyện viên tên tuổi mang đến cho khán giả trải nghiệm khác biệt khi giải đấu bước vào giai đoạn quyết định trên cả 2 nền tảng vệ tinh và OTT với tín hiệu HD phủ sóng toàn quốc.

Ngay khi đội tuyển Việt Nam vào bán kết, tất cả các thuê bao mua mới theo chương trình khuyến mãi đầu thu chỉ 390.000 đồng/bộ thiết bị của truyền hình K+ đều được tặng ngay 1 tháng xem miễn phí và có cơ hội nhận đến 3 tháng khi đội nhà giành chức vô địch.

Bản quyền phát sóng trực tiếp giải AFF Suzuki Cup 2018 với bình luận trực tiếp bởi các bình luận viên K+ trên các nền tảng của truyền hình K+ (được cấp phép bởi Next Media) có hiệu lực từ 1/12/2018, một ngày trước khi trận bán kết lượt đi giữa Philippines - Việt Nam diễn ra. Như vậy, người hâm mộ có thể yên tâm theo dõi 6 trận đấu hấp dẫn còn lại của giải với tín hiệu trực tiếp, chất lượng HD sắc nét và phủ sóng toàn quốc.

K+ sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu trên kênh K+PM qua nền tảng truyền hình vệ tinh truyền thống và truyền hình OTT với bộ thiết bị K+ TV Box và ứng dụng myK+.

Từ đầu mùa giải, hai bản tin Bình luận AFF Cup và News Room phát sóng trên kênh K+PM và livestream trên fanpage truyền hình K+ đã mang tới cho khán giả những góc nhìn đa chiều thú vị xoay quanh các đội tuyển và trận đấu. Có bản quyền phát sóng AFF, K+ với đội ngũ nhà báo, BLV hàng đầu như Phạm Tấn, Bá Phú, Anh Quân, Hải Thanh… sẽ bình luận trực tiếp và sản xuất hàng loạt các chương trình đồng hành được liên tục phát sóng kể từ ngày 29/11.

Người hâm mộ sẽ được theo dõi sát sao hành trình của đội tuyển ở Philippines do BLV Huy Phước cập nhật từ nơi đóng quân của đội tuyển. Bản tin News Room, News Now sẽ cập nhật các tin tức mới nhất diễn ra hàng ngày. Cuộc họp báo của HLV Park Hang Seo và HLV Sven-Goran Eriksson từ Bacolod cũng sẽ được phát sóng trực tiếp. Các điểm nóng, vấn đề tranh cãi nếu có từ các trận đấu cũng sẽ được làm sáng tỏ thông qua công nghệ phân tích trận đấu Piero. Hàng loạt điểm cầu truyền hình sẽ giúp khán giả cảm nhận được sự kỳ vọng của cả dân tộc đang trông đợi ĐTVN một lần nữa đăng quang ở AFF Suzuki Cup 2018.  

Ngày Chủ Nhật 2/12, ngay sau khi theo dõi trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam được phát sóng trực tiếp lúc 18h30 trên kênh K+PM, khán giả có thể theo dõi liên tiếp hai trận Derby Ngoại hạng Anh giữa Arsenal - Tottenham Hotspur (21h05) và Liverpool - Everton (lúc 23h15) mà không phải chuyển kênh. Trọn vẹn các trận đấu của Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Nations League… đều được phát sóng đầy đủ duy nhất trên các kênh thể thao K+ để phục vụ các tín đồ túc cầu giáo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận