K+ cung cấp miễn phí dịch vụ xem truyền hình theo yêu cầu cho thuê bao

K+ cung cấp miễn phí dịch vụ xem truyền hình theo yêu cầu cho thuê bao

Ngày 6/10/2017, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam - VSTV chính thức triển khai tính năng xem truyền hình theo yêu cầu (VOD) trên ứng dụng trực tuyến myK+, giúp các thuê bao K+ được xem theo yêu cầu các chương trình truyền hình độc quyền chất lượng cao trên các thiết bị kết nối Internet, mọi lúc mọi nơi, không phụ thuộc vào khung giờ phát sóng trên truyền hình.

Ứng dụng myK+ ra đời từ năm 2016, được cung cấp miễn phí cho thuê bao Premium+ dùng đầu thu, hoặc cung cấp cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ truyền hình trực tuyến myK+NOW. Như vậy, các thuê bao K+ nay có thêm lựa chọn giải trí hiện đại để khám phá kho phim độc quyền và xem các chương trình đồng hành thể thao đặc sắc của 4 kênh K+.

Tính năng xem truyền hình theo yêu cầu (VOD - Video on demand) giúp người dùng chủ động xem các chương trình giải trí, nội dung yêu thích bất cứ lúc nào mình muốn, thay vì theo dõi theo khung giờ phát sóng cố định trên truyền hình truyền thống.

K+ cung cấp miễn phí dịch vụ xem truyền hình theo yêu cầu cho thuê bao

K+ cung cấp miễn phí tính năng xem theo yêu cầu VOD cho thuê bao.

Khi đã cài đặt ứng dụng myK+ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng,  khán giả chỉ cần lựa chọn tính năng VOD trong thanh Menu của ứng dụng, tùy ý lựa chọn các chương trình yêu thích có sẵn trong kho video của ứng dụng myK+ với chất lượng cao có thuyết minh hoặc phụ đề đi kèm. Chỉ bằng 1 chạm, người dùng sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác xem ngay, xem lại, tạm dừng, tua hay lưu các chương trình yêu thích mà không bị làm phiền bởi những đoạn quảng cáo xen ngang.

Gói Premium+ của truyền hình K+ hđang được mọi gia đình ưa thích và lựa chọn vì đây là gói cước 2 trong 1 duy nhất trên thị trường, đáp ứng cả nhu cầu xem truyền hình trên tivi và giải trí mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động. Với tính năng mới VOD trên ứng dụng myK+, như vậy gói Premium+ được nâng cấp thêm một phương thức giải trí nữa, trở thành gói dịch vụ 3 trong 1. Thay vì thụ động đón nhận các chương trình theo lịch phát sóng, nay khán giả có thể chủ động giải trí theo cách của riêng mình mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị. Tính năng này vô cùng tiện ích với những người bận rộn, ít có thời gian xem truyền hình nhưng vẫn muốn giải trí bằng những nội dung chọn lọc chất lượng được phát sóng độc quyền trên 4 kênh K+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận