K+, FPT và MyTV có bản quyền phát sóng giải bóng đá Copa America 2019

K+, FPT và MyTV có bản quyền phát sóng giải bóng đá Copa America 2019

K+, FPT và MyTV có bản quyền phát sóng giải bóng đá Copa America 2019

Dịch vụ truyền hình MyTV đã công bố sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ Cúp bóng đá Nam Mỹ 2019 (Copa America 2019) diễn ra tại Brazil từ ngày 14/6/2019 đến 8/7/2019 trên hai nền tảng truyền hình Internet MyTV và MyTV Net.

Như vậy, hiện đã có 3 đơn vị là K+, FPT Telecom và MyTV có bản quyền phát sóng Copa America 2019. Hôm qua FPT Telecom cũng công bố sở hữu bản quyền truyền thông đầy đủ hai giải đấu gồm: Cúp bóng đá Nam Mỹ (Copa America 2019) và Cúp bóng đá các nhà vô địch Quốc tế (International Champions Cup - hay còn gọi tắt là ICC 2019) và phát sóng trên hai nền tảng là Truyền hình FPT (IPTV) và FPT Play (OTT).

Trước đó, Truyền hình K+ cũng tuyên bố có bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ giải đấu Copa America 2019 trên hai nền tảng trả tiền gồm truyền hình vệ tinh và truyền hình cáp. Ngoài ra, K+ cũng có bản quyền không độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu trên các nền tảng Internet gồm OTT, VOD, IPTV, Internet, mobile và truyền hình quảng bá.

Như vậy, mọi thuê bao của K+ hoặc thuê bao của các nhà cung cấp hợp tác với K+ (VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play) có đăng ký thêm gói kênh 4 kênh K+ đều có thể theo dõi đầy đủ giải đấu này trên các kênh K+. Và K+ cũng là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam có bản quyền phát sóng giải đấu này trên tất cả các nền tảng.

Copa America là cúp Bóng đá Nam Mỹ do Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) tổ chức. Đây là giải bóng đá lâu đời nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1916 với tên gọi là Giải vô địch Bóng đá Nam Mỹ. Tới năm 1975 được đổi tên thành Copa America như hiện nay.

Tại Copa America 2019 sẽ xuất hiện 2 đội khách mời tới từ châu Á là đội tuyển Nhật Bản và Qatar – đội đương kim vô địch Asian Cup.

Có 12 đội tham dự Copa America 2019. 12 đội này sẽ được chia thành 3 bảng đấu. Tổng cộng sẽ có 26 trận đấu diễn ra trên khắp 6 sân vận động ở Brazil. Hiện tại, Chile đang là đội đương kim vô địch của giải đấu. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn để chọn ra 8 đội vào vòng knockout. Hai đội nhất nhì của mỗi bảng sẽ vào thẳng tứ kết. Suất còn lại vào vòng knock out sẽ dành cho 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Giải đấu sẽ chính thức khai mạc từ ngày 14/6 và kéo dài tới 8/7.

 Danh sách 3 bảng đấu tại Copa America 2019

- Bảng A: Brazil, Bolivia, Venezuela, Peru

- Bảng B: Argentina, Colombia, Paraguay, Qatar

- Bảng C: Uruguay, Ecuador, Nhật Bản, Chile

K+, FPT và MyTV có bản quyền phát sóng giải bóng đá Copa America 2019

Chia bảng giải đấu Copa America 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận