K+ mua bản quyền phát sóng giải V-LEAGUE 2018

K+ mua bản quyền phát sóng giải V-LEAGUE 2018

K+ mua bản quyền phát sóng giải V-LEAGUE 2018

K+ mua bản quyền phát sóng giải V-LEAGUE 2018.

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam - VSTV vừa công bố bản quyền phát sóng Giải Vleague 2018 tiếp nối ngay sau công bố bản quyền truyền hình 2 giải bóng đá hàng đầu châu Âu là UEFA Champions League và UEFA Europa League. Khác với những bản quyền các trận đấu giải khu vực có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam của K+ trước đây, việc sở hữu bản quyền phát sóng giải V-Leage 2018 này của K+ đánh dấu mở đầu quan trọng cho sự phát triển mới của bản quyền bóng đá trong nước.

Truyền hình K+ chính thức có bản quyền phát sóng trên các hạ tầng giải V-League 2018 ngay từ vòng đầu tiên. Mỗi vòng đấu, K+ sẽ lựa chọn phát sóng từ 1-2 trận trên các kênh thể thao của K+. Như vậy, từ ngày 10/3/2018, truyền hình số vệ tinh K+ chính thức phát sóng giải V-League với việc truyền hình trực tiếp các trận đấu Quảng Nam – Sài Gòn lúc 17:00 ngày 10/3 và trận Than Quảng Ninh – SHB Đà Nẵng lúc 16:30 ngày 11/3.

Cùng với việc phát sóng các trận đấu, K+ sẽ quảng bá cho giải đấu nhiều hơn thông qua việc đưa tin và khai thác các nội dung xung quanh giải đấu trong các bản tin thể thao và chương trình  thể thao đồng hành của K+ đã được khán giả yêu thích.

Trước đây, K+ đã đầu tư mua bản quyền các trận đấu có các đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự các giải đấu khu vực như vòng loại giải vô địch bóng đá Châu Á Asian Cup 2019, giải U18 Đông Nam Á 2017, Futsal World Cup 2016… Tuy nhiên, việc mua bản quyền truyền hình V-League lần này đánh dấu bước đi lớn đầu tư bài bản cho một giải đấu trong nước. Việc đầu tư này cũng giúp thay đổi cục diện thị trường bản quyền truyền hình bóng đá trong nước trước đây giúp nâng cao giá trị và chất lượng của giải đấu từ đó góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận