K+ tuyên bố tiếp tục độc quyền một số trận đấu của Ngoại hạng Anh

K+ tuyên bố tiếp tục độc quyền một số trận đấu của Ngoại hạng Anh

K+ tuyên bố tiếp tục độc quyền một số trận đấu của Ngoại hạng Anh

K+ tiếp tục độc quyền một số trận đấu của Ngoại hạng Anh.

Trong buổi sáng ngày 25/4/2016, cả MP&Silva và K+ đã cùng phát đi thông báo hai bên đã đạt được thỏa thuận về việc mua bản quyền phát sóng Giải Ngoại hạng Anh trong ba mùa giải 2016 -2019. Theo đó, các thuê bao của K+ sẽ tiếp tục được theo dõi trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh trong ba mùa bóng 2016/2017, 2017/2018 và 2018/2019.

Truyền hình số vệ tinh K+ sở hữu bản quyền phát sóng tất cả 380 trận đấu/mùa, bao gồm quyền độc quyền phát sóng một số trận đấu cuối tuần và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng một trận đấu của các vòng diễn ra giữa tuần. Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD.

Tin từ K+ cũng cho biết, không chỉ các thuê bao số vệ tinh của K+, mà khán giả của các nhà cung cấp truyền hình trả tiền khác như VTVCab, MyTV, Viettel, FPT, Hanoicab cũng có thể xem giải Ngoại hạng Anh thông qua việc đồng phân phối 4 kênh K+1, K+PM, K+PC và K+NS trên hạ tầng của các nhà cung cấp này. Khách hàng của các đơn vị phân phối gói kênh K+ phải đăng ký gói 4 kênh K+ và trả phí thuê bao tương đương với thuê bao của K+ là 125.000 đồng/tháng.

Ngoài ra, với ứng dụng myK+, thuê bao của K+ còn có thể xem Ngoại hạng Anh và những giải đấu khác trên 4 kênh K+ trên các thiết bị điện tử di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân có kết nối Internet. myK+ cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hợp pháp duy nhất phát sóng giải Ngoại hạng Anh tại Việt Nam và miễn phí cho các thuê bao K+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận