Kênh truyền hình NETVIET mở rộng phủ sóng tại Canada

Kênh truyền hình NETVIET mở rộng phủ sóng tại Canada

Kênh truyền hình NETVIET mở rộng phủ sóng tại Canada

Theo tin từ Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, sau 2 tháng phát thử nghiệm và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khắt khe, kể từ đầu năm 2019, kênh truyền hình văn hóa Việt VTC10 - NETVIET  chính thức được phát sóng trong dịch vụ Telus Optik TV – một sản phẩm của Telus Corp. Telus Corp tập đoàn nằm trong Top 3 công ty dịch vụ viễn thông và truyền hình lớn nhất tại Canada, cung cấp các sản phẩm truyền thông và dịch vụ hàng đầu bao gồm: di động, truyền hình, Internet và dịch vụ an ninh hộ gia đình.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, kênh VTC10 - NETVIET sẽ được phát sóng rộng rãi tại khu vực British Colombia và Alberta, hai trong số các khu vực có đông bà con Việt kiều đang sinh sống, học tập và làm việc tại Canada.

Sự hợp tác lần này giữa NETVIET và TELUS đóng vai trò quan trọng, góp phần nối tiếp thành công của Kênh VTC10 – NETVIET tại thị trường Canada sau khi kênh được phát sóng trên hệ thống truyền hình FibreTV của Bell TV kể từ năm 2014, giúp gần 300.000 kiều bào Việt Nam tại quốc gia Bắc Mỹ này tiếp cận với những thông tin về kinh tế - văn hóa – xã hội của Việt Nam một cách chính xác, thường xuyên, liên tục.

Bên cạnh đó, việc hợp tác cũng đánh dấu bước phát triển trong quá trình mở sóng mạng truyền thông đối ngoại Việt Nam ra toàn cầu, khẳng định uy tín và vị thế của NETVIET trên thị trường quốc tế; mở ra cơ hội gắn kết, hợp tác về du lịch và đầu tư giữa hai quốc gia Việt Nam và Canada; góp phần gia tăng hiệu quả của việc quảng bá hình ảnh địa phương, đất nước, văn hóa, con người Việt Nam.

Kênh NETVIET hiện đã phủ sóng trên truyền hình vệ tinh tới trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, phủ sóng đa phương tiện tại hơn 30 quốc gia. NETVIET hợp tác phát sóng với hơn 60 hệ thống truyền hình lớn trên thế giới và tiếp cận tới 50 triệu thuê bao nước ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận