Khách hàng MobiFone đã được sử dụng chính thức eSIM tại Việt Nam

Khách hàng MobiFone đã được sử dụng chính thức eSIM tại Việt Nam

Khách hàng MobiFone đã được sử dụng chính thức eSIM tại Việt Nam

Khách hàng hào hứng với dịch vụ khai báo eSIM của MobiFone

Chiếc eSIM đầu tiên đã về với khách hàng MobiFone

Cơn sốt “chơi” eSIM trên thế giới trên chiếc iPhone XS và XS Max của Apple đã lan đến Việt Nam và một trong những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa chiếc eSIM tới tay người dùng là MobiFone.

eSIM hay embedded-SIM là công nghệ đã được áp dụng trên một số thiết bị thông minh như đồng hồ, máy tính bảng, máy tính xách tay và nay đã được Apple đưa vào điện thoại thông minh. SIM xưa nay vốn được lắp vào máy thì giờ đây sẽ được gắn trước vào điện thoại, trở thành một phần không thể tách rời của chiếc điện thoại đó. Nhưng thay vì sự trói buộc, eSIM lại mở ra quyền năng hoàn toàn mới dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông.

Thay vì sử dụng chiếc SIM vật lý, khách hàng khi mua XS và XS Max sẽ có thể tích hợp số điện thoại ngay trên chiếc XS và XS Max đó. Người sử dụng iPhone giờ đây sẽ không còn phải sử dụng những chiếc điện thoại chỉ có 01 SIM như trước mà có thể sử dụng từ 02 SIM trở lên do eSIM trên máy có thể chứa từ 03-05 số điện thoại. Công nghệ eSIM được giới chuyên môn nhìn nhận là "Kẻ thay đổi thế giới", sẽ cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi nhà mạng ngay trên điện thoại, iPhone XS và XS Max sẽ biến các nhà mạng thành một hệ thống tiện ích cho người sử dụng.

Nhà mạng luôn nhậy bén với sản phẩm, công nghệ mới

Khách hàng MobiFone đã được sử dụng chính thức eSIM tại Việt Nam

Sau khi khai báo eSIM thành công, chiếc iPhone XS Max đã trở thành một chiếc điện thoại với chức năng 2 sim, 2 sóng

Có thể thấy, thông tin về dịch vụ khai báo eSIM của MobiFone rất nóng trên các diễn đàn và đươc khách hàng được mong chờ nhất. Ngay từ khi thông tin còn chưa được công bố rộng rãi, khá nhiều khách hàng đã tìm đến cửa hàng của MobiFone để trải nghiệm sản phẩm này. Cùng với một số khách hàng khác có mặt tại cửa hàng MobiFone số 213 Xã Đàn từ sáng sớm, anh Nguyễn Việt Hưng hào hứng chia sẻ: Với chiếc eSIM này thì mình không còn phải lo lắng gì nữa. Ngày trước tôi cũng cân nhắc để đổi chiếc iPhone sang Samsung do có hai số điện thoại, mà iPhone chỉ cho sử dụng 1 số nên hơi kẹt. Nay thì thoải mái rồi, có thể dùng hai sim hai sóng rất tiện, gọi thoại, nhắn tin hay dùng data đều rất mượt mà”.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, MobiFone đang triển khai khai báo eSIM miễn phí cho khách hàng từ 15/6-15/8/2019. Khách hàng có thể đến cửa hàng MobiFone tại các thành phố lớn trên toàn quốc để có thể trải nghiệm thực tế các tính năng mới của eSIM - công nghệ đang “hot” nhất hiện nay.

Trong giai đoạn hiện tại, MobiFone cung cấp eSIM cho các loại điện thoại thông minh bao gồm iPhone XS Max, XS, XR và Google Pixel 2.

Đại diện MobiFone cho biết: “Trong suốt 26 năm qua, MobiFone luôn có những chương trình, sản phẩm mới, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên cho khách hàng và eSIM cũng vậy. MobiFone luôn nỗ lực và mong muốn đưa những ứng dụng công nghệ mới nhất, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới về Việt Nam để khách hàng của mình dùng trải nghiệm.”

Có thể thấy rằng, khi bất kỳ công nghệ, sản phẩm công nghệ nào mới nhất trên thị trường “trình làng”, MobiFone đều tìm cách mang về cho khách hàng của mình sử dụng. Đó là những dòng Smartphone đời mới nhất được bán với giá ưu đãi kèm gói cước, là chiếc xe VinFast hạng sang hay công nghệ eSIM mới nhất, công nghệ 4G và mới đây nhất, MobiFone đã được Bộ TT&TT đồng ý cấp phép thử nghiệm 5G… Nó đã khiến khách hàng “mặc định” một điều rằng: Cứ là thuê bao MobiFone sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm đầu tiên và mới nhất. Đó chính là sức hút mà MobiFone tạo ra khiến khách hàng ngày càng trung thành với mình hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận