Không mất tiền cài nhạc chờ Viettel khi sử dụng trên ứng dụng Imuzik

Không mất tiền cài nhạc chờ Viettel khi sử dụng trên ứng dụng Imuzik

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc cài đặt các bản nhạc, những âm thanh hấp dẫn, độc đáo làm nhạc chuông chờ nhằm thay thế cho tiếng “tút tút” đơn điệu, nhàm chán mỗi khi kết nối cuộc gọi, Viettel ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Imuzik cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Rất đơn giản và không mất 1 xu, chỉ cần truy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, tìm kiếm từ khóa “imuzik” để tải và cài đặt ứng dụng Imuzik, bạn sẽ được tặng 7 ngày thỏa sức tải miễn phí các bài hát hay nhất, HOT nhất trên thị trường làm nhạc chờ. Bạn có thể tải ứng dụng ngay về máy của mình với: App Store (https://goo.gl/PGrTj6), Google Play: (https://goo.gl/69CGKp)

Dịch vụ Nhạc chờ Imuzik

Dịch vụ Nhạc chờ Imuzik

Ngoài ra, khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Imuzik lần đầu trên ứng dụng, bạn còn được miễn phí 1 tháng cước thuê bao sử dụng dịch vụ.

Một món quà đặc biệt nữa từ nhà mạng dành tặng cho khách hàng: Miễn hoàn toàn cước Data khi khách hàng truy cập và sử dụng dịch vụ Imuzik trên wapsite http://imuzik.com.vn và trên ứng dụng Imuzik.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng Imuzik trên điện thoại để bắt đầu thỏa sức lựa chọn các bài hát hay nhất, hấp dẫn nhất làm nhạc chờ, như bài hát: Em gái mưa (ca sỹ Hương Tràm), Lạc Trôi (Sơn Tùng),…

Một thế giới Nhạc chờ sống động phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, đặc biệt đáp ứng thị hiếu đa dạng của giới trẻ, xua tan những mệt mỏi căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc. Dường như bất cứ một bạn trẻ nào dùng điện thoại di động cũng có một vài bản nhạc, bài hát “làm vốn” riêng, thậm chí có cả bộ sưu tập những bài yêu thích của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận