Lịch thi đấu vòng 14 ngoại hạng Anh tối 29/11 trên VTVcab

Lịch thi đấu vòng 14 ngoại hạng Anh tối 29/11 trên VTVcab

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh nổi tiếng với tính giải trí và sự khác biệt mà không có giải bóng đá lớn ở châu Âu nào có thể so sánh được: lịch thi đấu với tần suất khủng khiếp vào tháng cuối năm. Trong khi các cầu thủ ở các giải Vô địch quốc gia khác chuẩn bị tâm lý bước vào dịp Giáng sinh hay năm mới, thì các cầu thủ ở xứ sương mù sẽ bước vào giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải.

Lịch thi đấu vòng 14 ngoại hạng Anh tối 29/11 trên VTVcab

Diễn ra giữa tuần này, vòng 14 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra kịch tính với nhiều bất ngờ khi các đội bóng trong top 6 sẽ phải gặp những đối thủ vô cùng khó chịu. Trong khi “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ chạm trán Watford trên sân khách, một CLB được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. Còn Arsenal sẽ phải đón tiếp “tân binh” Huddersfield Town, đội bóng đã từng đánh bại MU và khiến Man City toát mồ hôi với trận thua 1-2 đầy tiếc nuối.

Đội dẫn đầu bảng xếp hạng Manchester City sẽ tiếp tục nối dài kỷ lục về số điểm sau 13 vòng đấu trong cuộc tiếp đón Southampton. Đội bóng của Pep Guardiola đang trình diễn một phong độ vô cùng thuyết phục. Trong khi đó, nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh Leicester City sẽ tiếp đón đội khách Tottenham.

Như thường lệ, VTVcab sẽ tiếp tục phát sóng tất cả các trận đấu sôi động của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trên Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và gói kênh K+ trên hệ thống số của VTVcab.

Lịch thi đấu vòng 14 giải Ngoại hạng Anh

Ngày 29/11

02h45 Brighton & Hove - Crystal Palace (Thể thao TV HD, Thể thao TV)

02:45 Leicester City - Tottenham Hotspur

03:00 Watford - Manchester United

03:00 West Bromwich - Newcastle United (Thể thao Tin tức HD, BDTV)

Ngày 30/11

02:45 AFC Bournemouth - Burnley

02:45 Arsenal - Huddersfield Town (Thể thao TV HD)

02:45 Chelsea - Swansea City (Thể thao TV)

03:00 Everton - West Ham United

03:00 Manchester City – Southampton (BDTV)

03:00 Stoke City – Liverpool (Thể thao Tin tức HD)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận